ประเด็นเด็ดต้องรู้

Trending:


ฝ่ายต่อต้านถล่มฐานเมียนมาตรงข้ามแม่สอด ชาวเมียนมา 200 คนหนีมาฝั่งไทย

ฝ่ายต่อต้านรุกหนักถล่มฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำให้มีประชาชนเมียนมาหลบหนึการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน


เกาหลีเหนือทดสอบหัวรบขนาดใหญ่พิเศษและขีปนาวุธรุ่นใหม่ “พยอลจี”

เกาหลีเหนือทดสอบอาวุธใหม่ เป็น “หัวรบขนาดใหญ่พิเศษ” สำหรับติดตั้งขีปนาวุธร่อน และขีปนาวุธต่อต้านอากาศยาน “พยอลจี”


สุดกร่าง รถตุ๊กตุ๊กเยาวราช ย้อนศรเย้ยกฎหมาย ซ้ำทำร้าย ส.ต.ท บาดเจ็บ

ตุ๊กตุ๊กเยาวราช ขับรถย้อนศรเย้ยกฎหมาย โดนตำรวจเรียกตรวจ สุดกร่าง ซ้ำทำร้าย ส.ต.ท ตำรวจสายตรวจพลับพลาไชย 2 บาดเจ็บ


เห็นแล้วจุกอก! ฟาร์มเถื่อนนำ เฟรนช์บูลด็อก ปล่อยทิ้งทั่วเชียงราย ทุกตัวผอมแห้ง-มีรอยผ่าคลอด

เห็นแล้วจุกอก! ฟาร์มเถื่อนนำ เฟรนช์บูลด็อก ปล่อยทิ้งทั่วเชียงราย ทุกตัวผอมแห้ง-มีรอยผ่าคลอด เรื่องราวสุดสะเทือนในสำหรับคนรักสัตว์ และประชาชนทั่วไปอย่างมาก หลังจากที่เพจ “คนรักสุนัขและแมว เชียงราย” โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า สวัสดีค่ะ  ขอคนเชียงรายที่รักหมาช่วยแชร์หน่อยค่ะ ❌❌ โพสต์นี้อาจจะยาวหน่อย แต่จะสะเทือนใจคนรักหมาซักนิด 2-3 วันมานี้ มีคนนำสุนัขแม่พันธุ์เฟรนช์บูลด็อกมาปล่อยในพื้นที่ อำเภอแม่ลาว...


การเงินเพื่อสภาพภูมิอากาศ ที่ภาคเอกชนต้องพิจารณา

รัฐบาลทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมของภาคเอกชนในการต่อสู้เรื่องสภาพภูมิอากาศ จึงเริ่มดำเนินนโยบายและสิ่งจูงใจเพื่อกระตุ้นการเงินเพื่อสภาพภูมิอากาศภาคเอกชน


ฟักแล้วเต่ามะเฟืองรังสุดท้ายของฤดูกาล

ฟักแล้วเต่ามะเฟืองรังสุดท้ายของฤดูกาล หลุมเพาะฟักเต่ามะเฟืองรังที่ 7 (รังที่ 15 ของฤดูกาล) เป็นการเพาะฟักตามธรรมชาติโดยไม่มีการย้ายไข่


พ่อแม่เป็นปลื้ม มีลูกสาวสามคน ขายออกหมด แถมแต่งงานพร้อมกัน

พ่อแม่เป็นปลื้ม มีลูกสาวสามใบเถา ขายออกหมดทุกคน แถมแต่งงานพร้อมกัน จัดฉลองสุดยิ่งใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ โลกโซเชียลเวียดนามแห่แชร์ภาพบรรยากาศงานวิวาห์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดเลิมด่ง ซึ่งสิ่งที่ผู้คนแห่ให้ความสนใจนั้นคือ เจ้าสาวสามสาวพี่น้องได้จัดงานแต่งในวันเดียวกัน ตามรายงาน นายเจิ่นและนางเหงียนมีลูกสาวทั้งหมดสามคน คือ "เกี่ยว หยี (28 ปี)",  "เตือต หยี (26 ปี)" และ "ฮหว่าง เยียน (24 ปี)" ซึ่งลูกสาวทั้งสามสนิ...


ครูไพบูลย์ เตรียมฟ้องน้องส้ม กล่าวหาเล่นไฮโลเสียเป็นแสน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฉุนหนัก ชาวเน็ตกล่าวหาเล่นไฮโลเสียเป็นแสน แคปโพสต์เตือนน้องส้ม เตรียมฟ้อง ข้อความทำเสียหาย ขยับตัวไม่ได้เลย ถูกพูดถึงตลอด สำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน  อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความว่า “กลิ่นใหม่เธอบอกว่ามันเย้ายวน ชวนให้หลง เคลิ้มไป…กลิ่นเก่ามันเลยหมดความหมาย เพราะสุดท้ายก็ต้องแพ้ให้ของใหม่" เลยทำให้คนโยงไปถึงอดีตภรรยาเก่าอย่าง กระต่าย พรรณนิภา ที่กำลังมีประเด็นมีแฟนใ...


'ทสท.' เคาะ 'สุดารัตน์' หัวหน้า-'ชัชวาล' เลขาฯ อัดดิจิทัลวอลเล็ตสร้างหนี้

"ไทยสร้างไทย" จัดประชุมใหญ่เคาะ "สุดารัตน์" หัวหน้าพรรค - "ชัชวาล" สส.ร้อยเอ็ด นั่งเลขาฯ โดย "สุดารัตน์" ประกาศจุดยืนเป็นพรรคทางรอดประเทศไทย ไม่หักหลังประชาชน ชูนโยบายเน้นแก้ไขความยากจน อัดดิจิทัลวอลเล็ตแจกเงินหมื่น กู้เงิน ธ.ก.ส.เป็นภาระหนี้ลูกหลาน


ทัศนคติสังคมไทยต้องเปลี่ยน โอบรับความหลากหลายทางเพศ

ทัศนคติสังคมไทยต้องเปลี่ยน เพื่อเปิดรับความหลากหลายทางเพศอย่างเท่าเทียม แม้พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียมผ่านสภาฯแต่สังคมไทยยังย้อนแย้ง


เมียนมาปะทะรอบใหญ่ กระสุนข้ามฝั่งทะลุบ้านคนไทย | ข่าวค่ำ เนชั่น เสาร์อาทิตย์ | 20 เม.ย. 67 | PART 1

เมียนมาปะทะรอบใหญ่ กระสุนข้ามฝั่งทะลุบ้านคนไทย | ข่าวค่ำ เนชั่น เสาร์อาทิตย์ | 20 เม.ย. 67 | PART 1


ระทึก!สาวใหญ่กระโดดหลบกระบะเมาซิ่งเสียหลักหมุนหลายตลบลงคูน้ำข้างทาง

ระทึก!สาวใหญ่กระโดดหลบกระบะเมาซิ่งเสียหลักหมุนหลายตลบลงคูน้ำข้างทาง หวิดถูกชนขณะเอาขยะไปทิ้ง


ชี้เป้า ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ลงทะเบียนลดค่าน้ำ-ค่าไฟ

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการบรรเทาภาระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา 1 ครัวเรือนต่อ 1 สิทธิต่อ 1 รหัสประจำบ้าน


มอบหนังสือสัญญายืมโคให้แก่เกษตรกรเชียงราย

นายไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยหลังเป็นประธานพิธีมอบโค-กระบือ ให้เกษตรกรยืมเลี้ยงเพื่อการผลิต โครงการธนาคารโค-กระบือ เพื่อเกษตรกรตามพระราชดำริ ให้กับเกษตรกร ในพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดเชียงราย โดยมี นายสัตวแพทย์โสภัชย์ ชวาลกุล รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ ว่าที่ ร.ต.ศราวุธ จันทวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับในพื้นที่ ว่า กระทรวงเกษตรฯ...


วิธีคิด อรสิริน ปั้น "Mill Hill" โรงเรียนนานาชาติระดับโลกแห่งแรกในเชียงใหม่

เจาะวิธีคิด "อรสิริน" ปั้น "Mill Hill" โรงเรียนนานาชาติระดับโลกแห่งแรกในเชียงใหม่ แม่เหล็ก ดึง กำลังซื้อที่อยู่อาศัย เนื้อที่40ไร่ บนอาณาจักร600ไร่ บริเวณ สำนักงานใหญ่อรสิริน เตรียมลงมือสร้าง เปิดการเรียนการสอน เฟสแรก ปี68 อนุบาลถึงเยียร์6 ( 3-11ปี )


ไฟไหม้บ้าน จ.ฉะเชิงเทรา รถดับเพลิงเข้าไม่ได้ ชาวบ้านช่วยดับกันเอง

เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน จ. ฉะเชิงเทรา ชาวบ้านต้องช่วยกันดับไฟเอง หลังรถดับเพลิงเข้าซอยไม่ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่ต่อน้ำเข้าหัวจ่ายชุมชน ช่วยดับเพลิงได้สำเร็จ


รายงานเผยแฮกเกอร์รัสเซียโจมตีระบบดูแลน้ำจนล้นท่วมออกมา

รายงานเผยว่าถังเก็บน้ำในรัฐเท็กซัสมีน้ำเอ่อล้นจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนไซเบอร์ที่มีความเชื่อมโยงกับรัฐบาลรัสเซีย


บุรีรัมย์ พายุฝนกระหน่ำบ้านเรือนยับกว่า 100 หลังคา เผยครั้งแรกในรอบ 50 ปี

บุรีรัมย์ พายุฝนกระหน่ำบ้านเรือนยับกว่า 100 หลังคา เผยครั้งแรกในรอบ 50 ปี อำเภอกระสังบุรีรัมย์-พายุฝนพัดกระหน่ำรุนแรง บ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายแล้วกว่า 100 หลังคาเรือน เร่งสำรวจความเสียหาย ชาวบ้านเผยพายุแรงหนักสุดในรอบ 50 ปี วันที่ 20 เมษายน  เจ้าหน้าที่เทศบาลอุดมธรรม และกำนันตำบลกระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เร่งออกสำรวจความเสียหาย หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (19 เมษายน)ได้เกิดพายุฤดูร้อนพั...


สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน ธนาคารกรุงไทย ดอกเบี้ยต่ำ

ธนาคารกรุงไทย ออกสินเชื่อ ‘สินเชื่อรวมหนี้ข้าราชการยั่งยืน’ ธนาคารกรุงไทย ดอกเบี้ยต่ำ ยืดเวลาจ่ายหนี้ถึงอายุ 80 ปี สมัครได้ถึง 31 ธ.ค. 2567


ค้นบ้าน ‘สจ.คนดัง’ พบปืนอื้อ มอบตัวสู้คดี ถามผู้การ ‘ยาบ้ากับผมเลือกอะไร’

จากกรณี นายเชิดศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหายจาก จ.สมุทรสงคราม พร้อม จ่าคิงส์ ธมนันท์ แตงทิม เจ้าของเพจ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พงส.กก.5 บก.ป. เพื่อขอเข้าคุ้มครองพยานที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. พหลโยธิน จตุจักร กทม. เมื่อช่วงเช้า วันที่ 19 เม.ย. 67 โดยอ้างว่าถูก สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรสงคราม (สจ.) คนดัง จ.สมุทรสงคราม กับสารวัตรกำนัน ให้ลูกน้องไปตามมาพบที่บ้าน สจ. คนดังกล่าว โดยมีผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ และพวกช่วยกันรุมทำร้าย...


ครอบครัว เตรียมขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พระราชทานเพลิงศพ ทวี ไกรคุปต์

"พี่ชาย ปารีณา" เผย ครอบครัว เตรียมขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พระราชทานเพลิงศพ "ทวี ไกรคุปต์" จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านทรงไทยริมน้ำ เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2567 จากกรณี นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส อดีตรัฐมนตรี และอดีตสส.ราชบุรี 7 สมัย ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ในวัย 85 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราชนั้น อาลัย ทวี ไกรคุปต์ พ่อของ เอ๋ ปารีณา ...


5 ปียังไม่สาย นักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติผาแต้มช่วยเหลือพลัดตกหน้าผา เมื่อปี พ.ศ.2562

5 ปียังไม่สาย นักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติผาแต้มช่วยเหลือพลัดตกหน้าผา เมื่อปี พ.ศ.2562 เมื่อวันที่ 20 เมษายน เวลาประมาณ 13.00 น. นายประมวล รัตนวัน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติผาแต้ม รายงาน นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช นางหวัง หนาน นักท่องเที่ยวชาวจีนได้เดินทางกลับมายังอุทยานแห่งชาติผาแต้ม เพื่อแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ให้ความช่วยเหลือ...


อุทยานฯ สิรินาถ รื้อโกศอัฐิบนเกาะปลิงแล้ว คาดกลุ่มไสยศาสตร์ลักลอบทำพิธีเสาร์ห้า

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช โพสต์ ความคืบหน้า กรณีโกศอัฐิบนเกาะปลิงว่า ล่าสุดอุทยานฯ สิรินาถได้รื้อออกแล้ว คาดว่ากลุ่มไสยศาสตร์ลักลอบทำพิธีเสาร์ห้า


ความตึงเครียดระหว่างราชสำนักและรัฐบาล กับความขัดแย้งช่วงงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ

ความโกลาหลและขัดแย้งช่วงงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ งานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-18 พฤษภาคม 2500 [1] เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวความขัดแย้งทางการเมืองรายวัน ทั้งระหว่างพรรคการเมืองเอง ชนชั้นนำเอง กระทั่งความขัดแย้งระหว่างรัฐกับกลุ่มต่าง ๆ เช่น สื่อมวลชน นักคิดฝ่ายซ้าย ฝ่ายอนุรักษนิยม ฯลฯ กรณีที่กลายเป็นกระแสข้ามปีนั่นคือ กระแสความขัดแย้งระหว่างรัฐบาลกับในหลวง ผ่านพระราชดำรัสในปี 2499 ที่พบว่า เป...


ย้อนไทม์ไลน์ สงคราม กองทัพเมียนมา ปะทะเดือด กองกำลังชาติพันธุ์ฯ

กรมประชาสัมพันธ์ ย้อนไทม์ไลน์ ย้อนไทม์ไลน์ สงคราม กองทัพเมียนมา ปะทะเดือด กองกำลังชาติพันธุ์ฯ ปัจจุบันยังมีเสียงระเบิด-ยิงปะทะกันเป็นระยะๆ


รัฐปูพรมดึง 23 งานเวิล์ดอีเว้นท์ เข้าไทย World Class Event Hub ปั้มท่องเที่ยว

รัฐบาลปูพรมดึง 23 งานเวิล์ดอีเว้นท์ Music, Sports, Food & Lifestyle เข้าไทย ชูธง World Class Event Hub หนุนผู้จัดงานต่างชาติ สนับสนุนผู้จัดงานไทย รวมถึงยกระดับกิจกรรมอัตลักษณ์สู่งานระดับโลก ปั้มรายได้ท่องเที่ยวทั้งปี 3.5 ล้านล้านบาท มีงานไหนบ้างเช็คที่นี่


ฟาดกันเดือด "ทนายธรรมราช" ฉะแรง "ทนายเกิดผล" ลั่น รักษาสุขภาพด้วย

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นเดือด ทนายธรรมราช เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความถึง ทนายเกิดผล แก้วเกิด ลั่น รักษาสุขภาพด้วย


บุรีรัมย์ สุดแกร่งบุกเชือดราชบุรียึดจ่าฝูงแน่น - ตราดแบ่งแต้มขอนแก่นหล่นจมบ๊วย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไปถล่มราชบุรีถึงบ้านนำจ่าฝูงเหนียวแน่น ส่วนตราดออกไปเสมอขอนแก่นหล่นรั้งอันดับสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงมีโปรแกรมสำคัญด้วยการออกไปเยือน "ราชันมังกร"ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน ที่ดรากอน โซลาร์ ปาร์ค ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 เมื่อ 20 เม.ย. เริ่มครึ่งแรกได้เพียง 5 นาที บุรีรัมย์ได้ขึ้นเกมบุก ดิออน คูลส์ วางบ...


ผู้จัดงานปาร์ตี้โฟม สารภาพที่มาแหล่งน้ำทำเด็กป่วย ขอโทษเหตุเพราะน้ำไม่พอ

ผู้จัดงานแจง น้ำไม่พอใช้ปาร์ตี้โฟม นำน้ำในคลองสวนกล้วยมาใช้ ฝากขอโทษประชาชน ยืนยัน ปีหน้าเตรียมเจาะบ่อบาดาล จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก จากกรณี เด็กป่วยจากเหตุเล่นน้ำปาร์ตี้โฟมและอุโมงค์น้ำ เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ยอดผู้ป่วย จำนวน 65 ราย ซึ่งเป็นเด็ก มีอาการ คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย ท้องร่วง ไข้สูง และได้แอดมิดนอนรพ.เจ้าพระยายมราช และ รพ.เอกชน จากการตรวจอุจาระในผู้ป่วยเด็ก พบว่าเป็นกา...


หน้าทิ่มจมนาเกลือดับ หนุ่มสู้ชีวิต ลูก 3 คนบอกมาไม่ได้ไม่มีเงิน ซึ้งน้ำใจชาวบ้าน ช่วยกันจัดงานเอง

หน้าทิ่มจมนาเกลือดับ หนุ่มสู้ชีวิต ลูก 3 คนบอกมาไม่ได้ไม่มีเงิน ซึ้งน้ำใจชาวบ้าน ช่วยกันจัดงานเอง วันที่ 20 เม.ย.67 ตำรวจ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตที่นาเกลือ บ้านทุ่ง หมู่ 2 ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กู้ชีพ อบต.บ้านชัย แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุพจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าในน้ำนาเกลือ ข้างๆ ค...


เทศบาลโคราชปวดหัว ปัญหาสุนัขจรจัด 1.6 พันตัว ไล่จับทุกเดือน เร่งหาที่พักพิง

เทศบาลโคราชปวดหัว ปัญหาสุนัขจรจัด 1.6 พันตัว ไล่จับทุกเดือน เร่งหาที่พักพิง เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนคร (ทน.) นครราชสีมา เปิดเผยว่า สถานการณ์ประชากรสัตว์เลี้ยงพื้นที่รับผิดชอบ 37.5 ตารางกิโลเมตร พบพี่น้องประชาชนเลี้ยงสัตว์ภายในบ้านมากขึ้น สำรวจล่าสุดมีประซากรสุนัขกว่า 16,000 ตัว โดยเป็นสุนัขจรจัดร้อยละ 10 หรือกว่า 1,600 ตัว ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น แต่ละปีต้อ...


ข่าวในพระราชสำนัก วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2567

ข่าวในพระราชสำนัก วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2567


สาวผวาคนแปลกหน้าโผล่ทำกับข้าวในครัวนั่งกินชิล ๆ นานเป็นชั่วโมง

สาวผู้ช่วยพยาบาลผวา คนแปลกหน้าโผล่ในบ้าน เข้าครัวไปทำอาหารกินกลางดึก นั่งกินกับข้าวชิล ๆ นานนับชั่วโมงเหมือนเป็นเจ้าของบ้านเอง


เสียงแห่งความหลากหลาย ปลุกสังคมไทยเปลี่ยนทัศนคติต่อ LGBTQIAN+

บยสส.รุ่น 3 เปิดเวทีสัมมนาสาธารณะ “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม: สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม


อสังหาฯขานรับมาตรการรัฐ ปฏิรูปโครงสร้าง-โอบอุ้มผู้มีรายได้น้อย

คอลัมน์ : รายงานพิเศษ ผู้เขียน : เมตตา ทับทิม พุทธศักราช 2567 สำหรับวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวได้ว่าเป็นปีที่รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ได้ออกมาตรการรัฐที่ไม่เพียงแต่เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอสังหาฯ เพื่อเชื่อมโยงไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศในภาพใหญ่ โดยมาตรการรัฐ ทั้งมติคณะกรรมการจัดสรรที่ดินกลาง วันที่ 21 มีนาคม 2567 และมติคณะรัฐมนตรี วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นเข็มทิศที่นำทางให้วงการอสังหาฯ ก้าวไปสู...


รวบโจรแสบ เลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ หนีกลับสงกรานต์ สุดท้ายไม่รอด

รวบโจรแสบ เลียนแบบหนังฮอลลีวูดตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ พบเคยถูกดำเนินคดีมาหลายครั้งล่าสุด อาศัยช่วงสงกรานต์หนีกลับบ้าน สุดท้ายไม่รอด


รวบสาวมือตบ ถ่ายคลิปเปลือยกายประจานคู่กรณี

ตำรวจรวบสาวมือตบ ถ่ายคลิปเปลือยกาย ประจานคู่กรณี หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว และหลบหนีตำรวจมาได้เกือบปี


บ่อนแตก พนักงานกาสิโนหนีตาย นั่งเรือหางยาวข้ามแม่น้ำเมยมาเขตไทย

บ่อนฝั่งเมียนมาแตก พนักงานกาสิโนหนีตาย ข้ามแม่น้ำเมยมาเขตไทย หลังกะเหรี่ยงยังไล่ล่าทหารเมียนมา เครื่องบินรบ-เฮลิคอปเตอร์บินวุ่น


ดูบอลสด บอลไทย 'บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี' ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก

ดูบอลสด บอลไทยวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ 25 "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี" เวลา 18.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนไทยลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล ฟอร์มการเล่น สถิติการพบกันผลงานล่าสุด รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง โปรแกรมบอลคู่อื่นๆที่นี่


จุดความร้อนของไทย 572 จุด ‘อุตรดิตถ์’ นำลิ่วมากที่สุด 93 จุด

GISTDA เผย PM 2.5 ภาคเหนือจมฝุ่นพิษมีผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ ส่วน กทม. คุณภาพอากาศส่วนใหญ่ปานกลางถึงดีจุดความร้อนของไทย 572 จุด พบที่อุตรดิตถ์มากที่สุด 93 จุด วันที่ 20 เมษายน 2567 สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA รายงาน สถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ของวันที่ 20 เมษายน 2567 พบ 6 จังหวัด มีค่าฝุ่นเกินเกณฑ์มาตรฐานในระดับสีแดงที่มีผลกระทบต่อสุขภาพและระบบทางเดินหายใจ ได...


ตำรวจนนท์ปูพรมหาชิ้นส่วนมนุษย์ต่อ พลเมืองดีพบพลั่วเปื้อนเลือดนำส่งเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ปูพรมหาชิ้นส่วนมนุษย์ต่อ หลังชิ้นส่วนที่พบเป็นเพียงท่อนแขน ขณะพลเมืองดีเจอพลั่วเปื้อนเลือดนำมามอบให้ตำรวจพิสูจน์ต่อไป


ปลื้ม สนามบินสุวรรณภูมิ ติดอันดับ 58 สนามบินที่ดีที่สุดในโลกประจำปีนี้

รบ. โวผลงาน ปลื้ม สนามบินสุวรรณภูมิ ติดอันดับ 58 สนามบินที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024 ขยับขึ้นมา 10 อันดับจากปีก่อน


งานนี้ดราม่า หนุ่มจีนครูสอนภาษาอังกฤษ ทำคลิปเหยียดสำเนียงไทย

การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่หลายๆ ประเทศทั่วโลกที่มีภาษาเป็นของตนเอง ได้เร่งพัฒนาเพื่อให้ประชาชนสามารถสื่อสารได้ สำเนียง เป็นสิ่งที่ทั่วโลกพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างแพร่หลาย ว่า แต่ละประเทศมักจะมีสำเนียงเป็นของตนเอง หากไม่ออกเสียงสำเนียงต่างจากต้นฉบับไปมากเกินไป ก็จะสามารถสื่อสารกันได้รู้เรื่องอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดที่กำลังกลายเป็นดราม่าคือหนุ่มจีนซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษได้เ...


ตั้งเป้าส่งออกทุเรียนปีนี้ ทะลุ 130,000 ล้านบาท

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ภาคตะวันออกเป็นแหล่งผลิตผลไม้ที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลไม้จากจังหวัดจันทบุรี ช่วยสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรในพื้นที่ และสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยอย่างมหาศาล ดังนั้นการกำกับดูแลผลไม้ให้เป็นไปตามมาตรฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องคุณภาพของผลไม้ที่ส่งไปขายยังต่างประเทศ หากไม่มีคุณภาพย่อมส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์...


คนไทยหนีตาย! เมียนมาปะทะเดือด กระสุนลอยข้ามฝั่งตกใส่หลังคาบ้าน

คนไทยหนีตาย! เมียนมาปะทะเดือด กระสุนลอยข้ามฝั่งตกใส่หลังคาบ้าน-รถ ได้รับความเสียหาย ด้านชาวเมียนมา 1 พันชีวิต หอบข้าวของลี้ภัยมาฝั่งไทย ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ ชายแดนไทย-เมียนมา ในช่วงบ่าย หลังตึงเครียดหนักเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยทหารกองกำลังปลดปล่อยแห่งชาติกะเหรี่ยง เคเอ็นแอลเอ (Karen National Liberation Army-KNLA) ทหารสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยงเคเอ็นยู (Karen National Union-KNU) และทหารกองกำลัง...


หนุ่มใหญ่ เติมลมรถไถ ล้อระเบิดใส่เสียชีวิตคาที่

หนุ่มใหญ่ วัย 45 ปี ชาวนครพนม ไปช่วยคนที่ร้านซ่อมรถเติมลมยางรถไถ ของชาวบ้านที่นำมาที่ร้าน เติมไปได้ไม่นานยางระเบิด ล้อกระทะที่ประกบยางกระแทกเข้าหน้าเต็ม ๆ เลือดออกเต็มหน้าเสียชีวิต


DSI ส่งสำนวนคดีหมูเถื่อนให้ ป.ป.ช. หลังพบ จนท.รัฐเกี่ยวข้อง

DSI ส่งสำนวนคดีลักลอบนำเข้าหมูให้ ป.ป.ช. เนื่องจากพบมีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องในการกระทำความผิด กำชับและเร่งรัดการดำเนินคดีเกี่ยวกับการลักลอบนำเข้าซากสุกรทุกคดี


สาวลพบุรี โพสต์ เตือนภัย แต่เหตุใดชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเรื่องตลกกันฉ่ำ

สาวลพบุรี โพสต์ เตือนภัย ถูกชายปริศนาถอดกางเกงโชว์ของลับ หมายจะลวนลาม แต่เหตุใดชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเรื่องตลกกันฉ่ำ


ตำรวจไซเบอร์แถลงปฏิบัติการ The Purge ทลายขบวนการข้ามชาติหลอกลงทุนคริปโท

โดยภายใต้ความร่วมมือของหน่วยบังคับใช้กฎหมายและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องของไทยและต่างประเทศ ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ที่บงการขบวนการ Hybrid Scam และตรวจยึดทรัพย์สินมูลค่ามหาศาล


ระดมทีมออกล่าขุมทรัพย์พันล้านใต้ทะเล ของ เจือง มี ลาน มหาเศรษฐีเวียดนาม

ระดมทีมออกล่าขุมทรัพย์พันล้านใต้ทะเล ของ เจือง มี ลาน มหาเศรษฐีลำดับต้นๆ เวียดนาม หลังศาลตัดสินประหารชีวิต ข้อหาฉ้อโกง