กระบะ ไหลลงนา ชนกันยับ เจ็บ 3 ดับ 1 เร่งหาสาเหตุการชน

กระบะ ไหลลงนา ชนกันยับ เจ็บ 3 ดับ 1 เร่งหาสาเหตุการชน

เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนซอยวัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ม.3 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.สามโคก แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุริมนาข้างถนนพบรถกระบะสีขาว ซึ่งบรรทุกผ้าใบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในห้องโดยสารจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพโรจน์ เป็นผู้ขับขี่ และ ด.ญ.ฉัตรณภา วัย 2 ขวบ ส่วนอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสไปก่อนแล้ว ยังพบรถกระบะสีบรอนซ์ ซึ่งเป็นรถขายผลไม้ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.สุนทรี (สงวนนามสกุล) เป็นผู้ขับขี่

ด้าน พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในที่เกิดเหตุยังไม่ทราบว่ารถกระบะสองคันเฉี่ยวชนกันได้อย่างไร ต้องรอสอบถามคนเจ็บอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : กระบะ ไหลลงนา ชนกันยับ เจ็บ 3 ดับ 1 เร่งหาสาเหตุการชน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-09-18T06:39:05Z dg43tfdfdgfd