กะเทยสุขุมวิท ก๊งจนเมาก่อนเปิดศึกฟันกันเลือดอาบ หลังทะเลาะกันในผับ

ศึกกะเทยสุขุมวิท สน.ลุมพินี เข้าตรวจสอบเหตุ สาวประเภทสองทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดฟันกันหน้าโรงแรมดัง กลางซอยสุขุมวิท 11 พบกะเทยปัตตานีถูกฟันเลือดอาบ ส่วนผู้ก่อเหตุหนีไปได้ โดยผู้บาดเจ็บเผยว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ได้ดื่มจนมึนเมาแล้วพูดจาผิดหู จึงลงไม้ลงมือ

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 29 มี.ค. 2567 ร.ต.ท.ภูธเนท สงเกื้อ รอง สว.สอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุสาวประเภทสองทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงแรมดัง กลางซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ณพพล มักการุณ สวป.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.สิทธิเดช ส้มทอง สว.สส. ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

  

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าโรงแรมดัง พบนายอัฟฟัน เจ๊ะเล๊าะ สาวประเภทสอง อายุ 27 ปี ชาว จ.ปัตตานี นั่งจมกองเลือด มีบาดแผลถูกอาวุธมีดที่มือและแขนทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้ สอบถามเบื้องต้นนายอัฟฟัน พอให้การได้ว่าทะเลาะกับสาวประเภทสองที่เป็นเพื่อนกันเอง 

     

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ กล่าวว่า ขณะนี้ผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่ได้ส่งเพื่อนมาแจ้งความร้องทุกข์แทน จากการสอบถาม เพื่อนผู้เสียหายเบื้องต้น ทราบว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเข้าไปเที่ยวด้วยกัน จนกระทั่งทั้งคู่มีอาการมึนเมา แล้วพูดจาผิดหูกันเอง หลังผับเลิกจึงออกมาเคลียร์กันด้านหน้าแต่เคลียร์กันไม่ลงตัว จึงเกิดการลงไม้ลงมือกันขึ้น ซึ่งตอนนี้รอผู้เสียหายรักษาตัวให้ดีขึ้นก่อน แล้วจะให้ติดต่อคู่กรณีมาเจรจากันต่อหน้าพนักงานสอบสวน เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน หากไม่ยอมมาก็จะต้องขอศาลอนุมัติเรียกและหมายจับต่อไป

2024-03-29T06:48:49Z dg43tfdfdgfd