ครูถูกอดีตแฟนที่เป็นครูต่อยปาก ต่อหน้าลูกศิษย์ แย่งหักพ่วงมาลัย ลงข้างทางสุดระทึก

ครูถูกอดีตแฟนที่เป็นครูต่อยปาก ต่อหน้าลูกศิษย์ ซ้ำแย่งหักพ่วงมาลัย ลงข้างทางสุดระทึก หวิดดับยกคัน อีกฝ่ายยื้อกลับหักขึ้นถนนปีนฟุตปาธ 

เมื่อเวลา 22.00น. วันที่ 28 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วิทยุ ของสภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ว่ามีเหตุรถเก๋งเสียหลักวิ่งชนฟุตปาธ ขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน บนถนนสาย 333 อุทัยธานี-หนองฉาง หมู่ 2 ต.หนองนางนวล อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี โดยมีการทำร้ายร่างกายในรถยนต์มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร 20 สภ.หนองขาหย่าง ติดตามไปช่วยเหลือ

เมื่อไปถึง พบรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว ทะเบียนอุทัยธานี อยู่ที่เกาะกลางถนน มี ณัฐชานนท์ (สงวนนามสกุล) สาวข้ามเพศ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมเล่าว่า

เมื่อช่วงเย็น ได้รับโทรศัพท์ จากอดีตแฟน ที่เป็นครูอยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้าเคยรู้จักกันมาเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ได้นัดกินข้าว ฟังเพลง ที่ร้านอาหารในตัวจังหวัดอุทัยธานี โดยตนขับรถเก๋งไปรับ และมีลูกศิษย์ชาย 2 คน ของครูรายดังกล่าวมาด้วย

เมื่อไปถึงร้าน นั่งฟังเพลง พร้อมรับบประทานอาหาร จนถึงเวลา 21.30 น. ก็พากันกลับบ้านพักในอ.หนองฉาง โดยตนเป็นคนขับรถ มีครูรายดังกล่าวนั่งข้างคนขับ ส่วน ลูกศิษย์ ชาย 2 คนนั่งด้านเบาะหลัง

หลังจากขับรถยนต์มาบนถนน ก็นั่งคุยกันธรรมดา ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน แต่อีกฟังหนึ่งเหมือนไม่พอใจคำพูดตนเอง ได้ต่อยปากตน จึงเชิญลงจากรถ

หลังจากนั้นครูรายดังกล่าวเหมือนมีอารมณ์โมโห เขามาหักพ่วงมาลัยรถยนต์ลงซ้ายข้างถนน ตนเห็นถ้าไม่ดี จึงรีบประคองรถยนต์หักกลับขึ้นมา จนขึ้นไปปีนฟุตปาธ ต่อหน้าลูกศิษย์ 2 คน ที่นั่งด้านหลัง ถ้าเป็นอะไรไปจะรับผิดชอบไหวไหม

ซึ่งตนเป็นห่วงลูกศิษย์ 2 คน เป็นครูแท้ๆ จะโกรธ อะไรก็ตาม สติต้องมาก่อน ไม่ควรทำแบบนี้ ถ้ารถคว่ำขึ้นมารับไหวไหม ซึ่งตนไม่เคยพูดเลย ว่ามึงลงเลย ไม่เคยพูดแบบนั้น ซึ่งตนเองก็ไม่มีอะไรกับ ครูรายดังกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าว สอบถามครูที่ก่อเหตุ  แต่ให้การปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น โดยขอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอ้างว่าครูณัฐชานนท์ เปลี่ยนไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ครูถูกอดีตแฟนที่เป็นครูต่อยปาก ต่อหน้าลูกศิษย์ แย่งหักพ่วงมาลัย ลงข้างทางสุดระทึก 

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-28T21:14:20Z dg43tfdfdgfd