คุมตัวชายไทยต้องสงสัยร่วมขบวนการฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ ย่านบางบัวทอง

คุมตัวชายไทยต้องสงสัยร่วมขบวนการฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ ย่านบางบัวทอง

จากกรณีพบมือมนุษย์และชิ้นส่วนกระดูก หั่นศพยัดใส่ถุงดำ มาทิ้งที่บริเวณซอยจัดสรรสวิง 2 ที่ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 67 และล่าสุด และพบกะโหลกศีรษะ มีรอยถูกยิง และกระดูกข้อต่อเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 เมษายน67

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 เมษายน67 เจ้าหนัาที่ตำรวจสืบสวน ภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทย 1 คน อายุประมาณ 30-40 ปี พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ มาสอบสวนที่สภ.บางบัวทอง

โดยมี พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผู้การตำรวจสืบสวนภูธรภาค1 และ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัยด้วยตัวเอง เพื่อหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำขยายผล เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการที่ตำรวจนำภาพถ่ายรอยสักข้อขวาของผู้เสียชีวิตที่สีซีดจาง จากการเน่าเปื่อยไปให้ผู้ชำนาญการด้านรอยสัก ไปเพิ่มความเข้มสีให้มีความชัดเจนขึ้น เพื่อหาเบาะแสหาผู้เสียชีวิตจากรอยสักลาย พบว่าลายสักดังกล่าวมีลักษณะเป็นงานสักเฉพาะกลุ่ม เหมือนรอยสักงานของยากูซ่าญี่ปุ่น โดยเป็นลักษณะของเกล็ดสัตว์บางชนิด ทำให้คาดว่าร่างของผู้เสียชีวิตที่พบถูกน่าจะเป็นชาวญี่ปุ่น ที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ก่อนจะถูกฆาตกรรมและหั่นศพแยกชิ้นส่วนนำมาทิ้งอำพราง

นอกจากนี้ยังพบว่าหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง สามารถติดตามค้นหาชิ้นส่วนที่ขาดหายไปจนกระทั่งมาพบกะโหลกศีรษะเพิ่มเติมในวันนี้ ปรากฎว่ามีนักข่าวชาวญี่ปุ่นไม่ทราบสังกัดเดินทางลงพื้นที่ร่วมทำข่าวกับนักข่าวไทยอีกด้วย

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : คุมตัวชายไทยต้องสงสัยร่วมขบวนการฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ ย่านบางบัวทอง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-04-23T15:43:10Z dg43tfdfdgfd