จัดแคมป์ข้างเมรุ! ส่งวิญญาณหนุ่มใหญ่สายแคมป์ปิ้งครั้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง ) เขตเทศบาลเมืองเลย ที่มีงานบำเพ็ญกุศลและสวดอภิธรรม นายชนาธิป อินทรวิชะ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดเลย ในวันที่ 20-22 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ซึ่งงก่อนเสียชีวิตได้ บริจาคร่างเป็นอาจารย์ใหญ่ และให้นำเงินทำบุญในวันสวดอภิธรรมบริจาคให้กับอุทยานแห่งชาติภูกระดึง เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูหลวง(ภูเรือ) วนอุทยานหริรักษ์ วนอุทยานภูบ่อบิด โรงพยาบาลเลย และวัดเลยหลง

สาวตกใจ หมีบุกเต็นท์ ขโมยถุงเปลือกถั่ว

รวมที่เที่ยว “อุทยานแห่งชาติ” กางเต็นท์สัมผัสสายหมอก ชมทะเลดาวยามค่ำคืน

พร้อมให้ผู้ที่มาร่วมงาน ไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อผ้า สีดำ หรือสีขาว และใครที่มาร่วมงานห้ามโศกเศร้าเด็ดขาด ให้มาด้วยรอยยิ้ม เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นช่างภาพ ชอบถ่ายภาพวิวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดเลย ทำหนังสือ วารสาร ท่องเที่ยวของจังหวัดเลย และยังชอบไปแคมป์ปิ้ง ตามสถานที่ท่องเที่ยว

กระทั่งในวันสุดท้ายที่ครอบครัวและเพื่อนฝูงร่วมสงวิญญาณ ทางภรรยา และลูก จึงนำรถที่ผู้เสียชีวิตชอบขับออกไปแคมป์ ถ่ายรูป มาจอดไว้ข้างเมรุและศาลาสวดศพ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแบบจัดเต็ม ทั้งกางเต้นท์หลังคา กางออนนิ่ง(ม่านข้าง) ตั้งโต๊ะ เก้าอี้ ให้กลุ่มพี่น้องที่มาร่วมงาน นั่งเล่น นั่งฟังสวดอภิธรรมข้างศาลา พร้อมทั้งเอากีตาร์มานั่งเล่นเพลงที่ผู้ตาย ชอบเล่นชอบฟัง

ซึ่งก็สร้างความตื่นตาตื่นใจ แปลกใหม่ของบรรยากาศงานศพเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนกับ “ต้อม ยุทเลิศ” ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งมาร่วมงานในวันนี้ด้วย

2024-04-24T01:36:30Z dg43tfdfdgfd