จับคาอพาร์ตเมนต์ หนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังดับสลด เปิดปมวันเกิดเหตุ

ตำรวจบุกอพาร์ตเมนต์ จับหนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังกลางเมืองภูเก็ตเสียชีวิต เล่าวันเกิดเหตุ อ้างป้องกันตัว ไม่ได้คิดหลบหนี เผยที่ซ่อนมีด

จากกรณี นายมาโนช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พนักงานเสิร์ฟผับดังแห่งหนึ่งกลางเมืองภูเก็ต ถูกแทง 3 แผลด้วยอาวุธมีดบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต สาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจากความหึงหวงของคนรักเก่าและคนรักใหม่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต สามารถตามจับกุมตัว นายอภิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาใช้มีดแทงนายมาโนชเสียชีวิต ได้ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ตำรวจบุกอพาร์ตเมนต์ จับหนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังกลางเมืองภูเก็ตเสียชีวิต เล่าวันเกิดเหตุ อ้างป้องกันตัว ไม่ได้คิดหลบหนี

พร้อมตรวจยึดกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดสีแดง รองเท้าแตะ 1 คู่ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปห้องพักอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดเดือยไก่ที่ใช้แทง โดยผู้ต้องหาได้ซ่อนไว้ในท่อพีวีซีหลังห้องพักชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นห้องเช่าของเพื่อนรุ่นน้อง

จากการสอบถามผู้ต้องหาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านกลุ่มผู้ตายและหนึ่งในกลุ่มได้กวักมือเรียกตน ตนจึงเลี้ยวรถกลับ และได้มีการพูดคุยกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของแฟนตนที่กำลังคบหากันอยู่

ผู้ต้องหา ให้การต่อว่า แต่ระหว่างพูดคุยได้มีผู้ตายเข้ามาห้ามปราม ระหว่างนั้นตนได้มีการผลักผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ใช้ปากขวดที่แตกตีตน 1 ครั้ง ตนจึงป้องกันตัว ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงผู้ตาย จากนั้นเกิดเหตุชุลมุนกัน โดยตนไม่ทราบว่าแทงถูกผู้ตายตรงไหนบ้าง

ผู้ต้องหา ให้การอีกว่า จากนั้นตนได้ขับรถหนีไปยังห้องพักของรุ่นน้อง ซึ่งตนไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน และตนไม่คิดหลบหนีไปไหน แต่มาถูกจับได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร" พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : จับคาอพาร์ตเมนต์ หนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังดับสลด เปิดปมวันเกิดเหตุ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-29T00:14:46Z dg43tfdfdgfd