จับแก๊งไอติมสัญชาติเขมร ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้างขายไอศกรีมยี่ห้อดัง

ตำรวจ บก.รน. จับแก๊งไอติมสัญชาติเขมร ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้างขายไอศกรีมยี่ห้อดัง ตำรวจเข้าตรวจสอบ ทำมีพิรุธ บางรายถึงกับปั่นรถไม่ออก 

วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผบก.ป. รรท.ผบก.รน. สั่งการ ให้ พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.4 บก.รน. พ.ต.ท.อภิภพ กิจพฤกษ์ สว.ส.รน.6 กก.4 บก.รน. นำกำลังจับกุมนายเรอ อายุ 34 ปี ,นายเพี๊ยะ อายุ 33 ปี , นายวันดี อายุ 26 ปี และนายเที่ยง อายุ 19 ปี ทั้งหมดสัญชาติกัมพูชา ได้ในพื้นที่ ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ พร้อมและชุดสายตรวจท่าเรือแพปลา พบมีแรงงานต่างด้าวขับขี่รถสามล้อพ่วงขายไอศกรีมเฟรนไซน์ยี่ห้อดัง ตระเวนขายบริเวณท่าเรือและแพปลา จึงเข้าตรวจสอบ พบคนขายไอศกรีมท่าทางมีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด บางรายถึงกับปั่นรถไม่ออก เมื่อตรวจสอบบัตรประชาชนปรากฏว่าเป็นชาวกัมพูชาหลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย จึงทำการจับกุมตัว

จับแก๊งไอติมสัญชาติเขมร ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้างขายไอศกรีมยี่ห้อดัง

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า พวกตนทั้งหมดรู้จักกันเป็นอย่างดี ทำอาชีพเดียวกัน และหลบหนีเข้าเมืองมาตามช่องทางธรรมชาติ ก่อนมาทำงานขับรถขายไอศกรีมดังกล่าว จึงแจ้งข้อหา “หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน หรือทำงานนอกเหนือสิทธิจะทำได้” นำตัวสางสภ.บางสะพาน ดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : จับแก๊งไอติมสัญชาติเขมร ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้างขายไอศกรีมยี่ห้อดัง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-19T13:14:24Z dg43tfdfdgfd