จับแล้วหนุ่มหื่น! ล้วงหน้าอกสาวเล่นน้ำสงกรานต์ อ้างประแป้งแล้วมือมันลื่น

จากกรณี สาวสมุทรปราการ ขี่ จยย. ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่กลับเจอหนุ่มหื่นประแป้งก่อนล้วงจับหน้าอก ภายหลังเข้าแจ้งความเอาผิดคนก่อเหตุ โดยนำคลิปหลักฐานมาให้ตำรวจใช้เอาผิดคนร้ายตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

2 สาวกรี๊ด! เจอไอ้หื่นขอประแป้ง ฉวยโอกาสล้วงจับหน้าอก-รถเกือบล้ม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 เม.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ควบคุมตัว นายพงษ์พัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และนายจุมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุล้วงจับหน้าอกหญิงสาวผู้เสียหาย มาสอบสวนยังโรงพัก เบื้องต้นทั้งสองรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากจะประแป้งแล้ว มือไหลไปจับหน้าอก ซึ่งอีกฝ่ายปัดมือตนทิ้ง ก่อนขี่ จยย. ออกไป ทั้งนี้ อยากจะขอโทษผู้เสียหาย เพราะไม่มีเจตนา แล้วก็ไม่ได้ไปจับคนอื่นอีก ส่วนคนถ่ายคลิปก็ไม่ได้รู้จักเช่นกัน เพราะตนขี่ จยย. มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์เท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางผู้เสียหายเมื่อเช้าว่า เมื่อวานช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ว่าเจ้าตัวได้ขี่รถจักยานยนต์ออกมาเล่นสงกรานต์บริเวณถนนพุทธรักษา ได้พบกลุ่มชายประมาณ 10 คน ยืนรอ และ มีชาย 2 คน ใช้มือลูบบริเวณด้านหน้าและบริเวณลำตัวของตน ซึ่งทางผู้เสียมีทั้งหมด 3 คน หลังจากนั้นเจ้าตัวจึงขี่รถออกมาจากซอยมังกร ก่อนจะวนยูเทิร์นกลับ พอเกินเหตุดังกล่าว ก็เลยตกใจจึงกลับเข้าบ้านพัก พอมีคลิปเหตุการณ์อยู่ในโซเชียล ตัวผู้เสียหายจึงเดินทางเข้ามาแจ้งความ ซึ่งพอเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความ จึงรีบติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทันที ก่อนจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน

พ.ต.อ.นพดล กล่าวอีกว่า จากการสอบถามและนำชี้ที่เกิดเหตุ รวมถึงคำสารภาพของผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งก็ให้การรับสารภาพสอดคล้องกัน พยานหลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ก็มีภาพจากกล้องวงจรปิด ตัวภาพคลิปในมือถือที่มีผู้ถ่ายไว้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ความผิดเกี่ยวกับเรื่องกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งอัตราโทษคือจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ซึ่งตอนนี้ยังแจ้งเพียงข้อหาเดียวอยู่ ส่วนผู้เสียหายนั้น อายุประมาณ 26 ปี ซึ่งถ้าเป็นเด็กต่ำกว่า 18 ปี จะมีอัตราเพิ่มโทษมากกว่านี้ จึงขอฝากเตือนประชาชน ขอให้เล่นน้ำอยู่ในกรอบของกฎหมาย อยู่ในหลักของศีลธรรมตามขนบธรรมเนียมประเพณี อย่าให้เกินเลย หากพบการกระทำความผิดลักษณะกระทำอนาจารกับผู้อื่น ก็ต้องถูกดำเนินคดีเฉียบขาด และมีอัตราโทษก็ค่อนข้างสูงด้วย.

2024-04-16T12:18:40Z dg43tfdfdgfd