ชายต้องสงสัย รับสารภาพร่วมฆ่าหั่นศพ ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้ง

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญหลังมีการพบชิ้นส่วนของมนุษย์ ในพื้นที่ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวชายต้องสงสัยได้แล้ว

โดยพันตำรวจเอก สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และพันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทองเข้ามาตรวจสอบ รถเก๋งสีขาวต้องสงสัย ที่พบว่า มีการขับเข้ามาในละแวกที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในซอยรองคลองบ้านกล้วย ซึ่งถูกนำมาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง

ยังไร้เบาะแส คนร้ายฆ่าตัดมือ! ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่ม

มุ่งคนใกล้ชิดคดีฆ่า 2 เฒ่ายัดบ่อ ตำรวจจ่อขอหมายจับ

ซึ่งในช่วงที่เปิดประตูรถ มีรายงานว่า ตำรวจและผู้สื่อข่าวได้กลิ่นสาบคล้ายศพลอยออกมาจากรถ ก่อนผู้สื่อข่าวจะพยายามสอบถาม ข้อมูลจาก พันตำรวจเอกสมพล เกี่ยวกับชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี ที่มีรายงานว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการคุมตัวมาสอบสวน

ซึ่งต่อมามีรายงานว่า ชายไทยต้องสงสัยที่ถูกตำรวจคุมตัวได้ รับสารภาพแล้วว่า ได้รับการว่า จ้างจากชาวญี่ปุ่น 3 คน ให้ไปส่งในโรงงานแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 ระหว่างทางทั้ง 3 คนมีปากเสียงกัน เมื่อมาถึงจุดหมาย ชายชาวญี่ปุ่นที่นั่งอยู่เบาะหลังได้ส่งสัญญาณให้ตนเองลงจากรถ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ต่อมาจึงพบว่า ชายชาวญี่ปุ่นที่นั่งอยู่ด้านข้างตนเอง ถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิต ก่อนชายชาวญี่ปุ่นอีก 2 คน ที่มาด้วยกัน จะนำร่างของผู้ตายเข้าไปในโรงงาน และออกมาพร้อมกับถุงดำอีกหลายถุง ก่อนให้ตนเองนำไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ

เบื้องต้นตำรวจ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ รวมถึงประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี เบื้องต้นตั้งประเด็นการสังหารไปยังสมาชิกแก๊งยากูซ่าที่ขัดผลประโยชน์กัน

ขณะที่การค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมเมื่อวาน ตำรวจพบกะโหลกมนุษย์ ในสภาพที่สมบูรณ์ ลักษณะคล้ายถูกตัดคอ โดยบริเวณขมับ พบรอยคล้ายถูกยิง 1 จุด ซึ่งคาดว่าจะถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย ทะลุขมับขวา คาดว่า ถูกใส่ถุงดำนำมาทิ้งในป่าข้างทางบริเวณ ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื่องจากพบว่า มีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน ซึ่งอาจจะเกิดจากการถูกสัตว์ กัดและกระชากชิ้นส่วนออกมา

ซึ่งจุดที่ พบกะโหลกมนุษย์ ตั้งอยู่ในถนนเส้นเดียวกันแต่อยู่คนละซอย เป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือเพียง 1.5 กม.เท่านั้น ลักษณะเป็นซอยตันฝั่งตรงข้าม ในจะมีบ้านคนอยู่แต่ไม่มาก สองข้างทางเต็มไปด้วยป่า และค่อนข้างเปลี่ยว ขณะเดียวกันยังมีการพบ ส่วนข้อต่อกระดูกค่อนข้างใหญ่ อยู่ในซอยเดียวกัน แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า เป็นของมนุษย์หรือไม่ แต่พบว่ามีถุงสีดำอยู่ข้างกัน จึงสันนิษฐานว่า อาจจะมีความเกี่ยวข้องกัน

โดยพันตำรวจเอก สมพล บอกว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนไทย หรือ ต่างชาติ ซึ่งจะต้องส่งให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ชันสูตรและตรวจหาดีเอ็นเอ ทั้งนี้คาดว่า คนร้ายขับรถตระเวนทิ้งชิ้นส่วนของศพในระยะที่ไม่ไกลกันมาก ซึ่งหลังจากนี้ก็จะตรวจสอบทั้งซอยที่เกิดเหตุรวมถึงบ่อน้ำต่าง ๆ ว่าจะมีชิ้นส่วนที่ถูกทิ้งอยู่อีกหรือไม่

ซึ่งที่ผ่านมา มีการพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ มีการสักสีลวดลายและชิ้นส่วนต่าง ๆ ถูกชำแหละใส่ถุงดำไปทิ้ง พบเลื่อยและขวาน ในบ่อน้ำ ห่างจากจุดแรก 2 กม. คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ต่อมามีการพบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่ม 2 ชิ้น ใกล้จุดแรกที่พบมือ และล่าสุด พบชิ้นส่วนหัวกะโหลก ห่างจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือ 1.5 กม

2024-04-24T02:06:20Z dg43tfdfdgfd