ช็อก พบศพ สาวแม่ลูกอ่อน กลางป่า เจอพิรุธที่ข้อมือ เผยก่อนเกิดเหตุ

ช็อก พบศพ สาวแม่ลูกอ่อน กลางป่า เจอพิรุธที่ข้อมือ 2 ข้าง สามีติดใจสาเหตุการตาย ด้าน ลูกชายวัย 9 ขวบ เผยก่อนเกิดเหตุ ด้าน ตำรวจส่งศพชันสูตร

วันที่ 28 มี.ค.2567 พ.ต.ต.สมาน จันทร์ศรี สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 19.30 น.ของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตภายในป่า พื้นที่ม.9 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ป่ารกทึบ ห่างจากถนนลูกรังเข้าไปกว่า 2 กิโลเมตร พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ฐิติพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สภาพศพห้อยแขวนคอบนต้นไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 3 เมตร

ช็อก พบศพ สาวแม่ลูกอ่อน กลางป่า เจอพิรุธที่ข้อมือ 2 ข้าง สามีติดใจสาเหตุการตาย ด้าน ลูกชายวัย 9 ขวบ เผยก่อนเกิดเหตุ

ที่ข้อมือมีเชือกป่านสีขาวมัดในลักษณะเป็นปมมัดผูกเชื่อมข้อมือทั้ง 2 ข้าง บนต้นไม้ใกล้จุดผูกเชือกพบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย 1 ใบ ภายในมีถุงพลาสติกจำนวนหลายใบ โคนต้นไม้พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่

จากการสอบถาม นายอำนวย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและภรรยาอยู่กินกันมาหลายปี มีลูกชาย 2 คน คนโตอายุ 9 ขวบ และคนเล็ก 11 เดือน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาภรรยาได้ขอเงินตน 100 บาทแต่ตนไม่มีให้ ผู้ตายจึงได้นำครืนดักไก่ หรืออุปกรณ์ดักไก่ป่า จำนวน 3 ชิ้นออกไปจากบ้านพร้อมกับลูกชายวัย 9 ขวบ เพื่อนำไปขาย

นายอำนวย กล่าวต่อว่า ส่วนตนเลี้ยงลูกน้อยวัย 11 เดือนอยู่ที่บ้าน กระทั่งช่วงสายลูกชายวัย 9 ขวบ กลับมาที่บ้านและเล่าว่าแม่วิ่งหายเข้าไปในป่า ต่อมาช่วงเย็นมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบศพของภรรยาผูกคอเสียชีวิตในป่า ตนจึงเดินทางมาดูพร้อมกับลูกชาย

นายอำนวย กล่าวอีกว่า และเมื่อเห็นสภาพศพที่มีเชือกผูกข้อมือทั้งสองข้างคิดว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง ก่อนหน้านี้แม้ทราบว่าภรรยาของตนแอบมีกิ๊ก ซึ่งตนเคยห้ามแต่ภรรยาไม่ฟัง แต่ตนเป็นฝ่ายยอมภรรยาตลอดและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน แต่ยอมรับว่าภรรยาติดยาเสพติดอย่างหนัก และมักมีอาการหลอน

ด้าน ลูกชายของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าออกมากับแม่โดยแม่เอาครืนดักไก่มาขาย หลังจากนั้นระหว่างเดินกลับบ้านแม่ก็วิ่งเข้าป่าหนีหายไป กระเป๋าสะพายที่พบเป็นของแม่ที่ใช้ติดตัวเป็นประจำ ส่วนเชือกที่ศพแม่ตนไม่เคยเห็นมาก่อน

แพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลอื่น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติติดใจการเสียชีวิตเบื้องต้นจึงได้ส่งศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ช็อก พบศพ สาวแม่ลูกอ่อน กลางป่า เจอพิรุธที่ข้อมือ เผยก่อนเกิดเหตุ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-28T01:27:32Z dg43tfdfdgfd