ช่างตัดผมสาว เปิดใจ เหาขึ้นหัว เด็กหญิง เป็นพันๆตัว ปักลงหนังศีรษะสุดทรมาน

เหาขึ้นหัว เด็กหญิงนานเป็นปี ตัวเหาปักลงหนังศีรษะสุดทรมาน ช่างเปิดใจต้องโกนให้เท่านั้น พร้อมแนะนำวิธีดูแล เผยสงสารน้อง วอนผู้ปกครองช่วยดูแล

กรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อ “อุ้ยอ้าย” ช่างตัดผมโพสต์คลิปเด็กหญิงรายหนึ่งมาใช้บริการที่ร้าน ซึ่งมีเหาขึ้นอยู่เต็มศีรษะ โดยช่างได้โกนผมออก พร้อมข้อความระบุว่า น้องมาตัดผม แต่พอถึงคิวแล้วไม่กล้าเดินเข้ามาตัด เราก็เลยบอกน้องไปว่าไม่ต้องอายมานั่งเลย พอมานั่งได้เท่านั้นแหละ ช่างสตั้นไปแป๊บนึง แต่ไม่ได้รังเกียจน้องนะ สงสารมากกว่า คือแบบน้องเหาเยอะมาก แล้วน้องเขาเป็นผู้หญิงด้วย ต้องมาโกนหัว สงสารน้องจัง

ต่อมา วันที่ 16 ก.ย. 2567 ที่ร้านตัดผมนมโต ตั้งอยู่บ้านกุดกว้าง ม.16 ซอยประชาอุทิศ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบ น.ส.รัตนา วิชาศรี อายุ 31 ปี เจ้าของร้านตัดผมนมโต ซึ่งได้เปิดคลิปที่ถ่ายเด็กหญิงดังกล่าว มีเหาขึ้นอยู่เต็มศีรษะให้ผู้สื่อข่าวดู

น.ส.รัตนา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยน้องผู้หญิงในคลิปมาที่ร้าน โดยมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน โดยบอกว่าครูให้มาตัด แต่ที่สังเกตคือน้องใส่เสื้อกันหนาวที่มีหมวกฮู้ดคลุมเอาไว้ โดยน้องบอกมาตัดทรงสกินเฮด จึงให้น้องนั่งรอคิว

เมื่อถึงคิวของน้อง ลักษณะของน้องเขิน ๆ ไม่กล้ามานั่งบนเก้าอี้ตัดผม ตนจึงบอกไม่ต้องอายมานั่งเลย พอน้องมานั่งแล้วเปิดหมวกฮู้ดของเสื้อกันหนาวออก ตนก็ตกใจแต่ว่าสงสารน้องมากกว่า เพราะเห็นเหาไต่อยู่เต็มผม จึงขออนุญาตน้องถ่ายคลิปเอาไว้ จากการประเมินดูสภาพเบื้องต้น ถ้าสกินเฮดไม่น่าจะหายน่าจะมีไข่หลงเหลืออยู่ จึงได้ใช้ฟันรองระดับ 0.5 มม. ตัดให้น้องทั้งศีรษะ

ซึ่งก็พบว่าตัวเหานั้นปักลงไปบนหนังศีรษะของน้องแล้ว และมีไข่กับตัวเหาไต่อยู่เต็มไปหมด พร้อมกับสระผมให้น้องด้วย โดยตอนที่ลงแชมพูนั้นน้องถึงกับร้องไห้ตนจึงต้องรีบล้างออกเพราะน้องแสบศีรษะมาก โดยค่อย ๆ ใช้น้ำลูบและเกาออกให้ ซึ่งใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะออกหมดทั้งหัว

น.ส.รัตนา วิชาศรี เจ้าของร้านตัดผมนมโต

น.ส.รัตนา กล่าวต่อว่า น้องมีอายุประมาณ 10 ขวบเป็นเด็กหญิงอยู่ในหมู่บ้าน โดยอาจารย์บอกให้มาตัดผมสกินเฮดซึ่งมีเพื่อน ๆ พามา และตนได้สอบถามน้องอยู่ว่าทำไมถึงมีเหาเยอะขนาดนี้ เพราะดูจากที่มีเหาเยอะขนาดนี้และปักลงในหนังศีรษะจะต้องสะสมมาเป็นปี

โดยน้องบอกว่าพยายามกำจัดแล้ว ตัดสั้นแล้วก็ไม่หาย และสระผมอยู่ตลอด ตนก็ได้แนะนำน้องไปว่าควรสระผมด้วยยาสระผมทุกวัน และใช้หวี่ที่มีซี่ถี่ ๆ สางออกเป็นประจำ หรือใช้เครื่องรีดผมรีด แต่ของน้องนั้นต้องตัดสั้นที่สุดเท่านั้นจึงจะสามารถกำจัดได้ เพราะไม่เช่นนั้นเหาก็จะกลับมาอีก

"หลังจากตัดผมให้เสร็จตนเองก็คิดค่าบริการเพียงแค่ค่าตัดผม 80 บาทเท่านั้น โดยแถมสระให้น้อง ซึ่งก็อยากฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง หากน้องเป็นเหาควรรีบกำจัด เพราะหากปล่อยไว้นานก็จะเป็นเหมือนลูกค้ารายนี้ จนถึงขั้นปักลงบนหนังศีรษะสร้างความทรมานและเจ็บปวดมาก"

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ช่างตัดผมสาว เปิดใจ เหาขึ้นหัว เด็กหญิง เป็นพันๆตัว ปักลงหนังศีรษะสุดทรมาน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-16T10:27:04Z dg43tfdfdgfd