ช่างสักร้องเพจ ถูกรุมทำร้าย3เดือนคดีไม่คืบ หลังโพสต์หาทำเลร้าน แต่ถูกขาใหญ่ยกพวกรุม

ช่างสักร้องเพจ หลังถูกช่างสักด้วยกันรุมทำร้าย พร้อมทั้งข่มขู่รุ่นน้อง เหตุเพราะคิดจะไปเปิดร้านสักแย่งลูกค้ากัน ผ่านไป 3 เดือนแล้วคดีไม่คืบหน้า คนทำยังลอยนวลไม่โดนจับ 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 ก.ค.2567 นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว พร้อมด้วยนายวสันต์ อายุ 45 ปี และนายสกาย อายุ 33 ปี ทั้งสองมีอาชีพเปิดร้านสักแทททู เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่นายวสันต์ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ผ่านไป 3 เดือน คดีไม่คืบหน้า

นอกจากนี้นายสกาย ร้านสักแทททูรุ่นน้อง ยังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ตามไปชักมีดข่มขู่ตามหาเรื่อง ถึงหน้าโรงหนังย่านรัชโยธิน จนต้องโทรศัพท์ขอความช่วยจากตำรวจมาช่วย นำตัวออกจากโรงหนังไปเข้าแจ้งความมาแล้ว เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน

โดยนายวสันต์ เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ได้รับเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันประกวดรอยสัก ที่ตลาดบางใหญ่ซิตี้ จนกระทั่งเวลา 16.30 น.เมื่อเสร็จภารกิจ ขณะเดินกลับมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน ได้ถูกนายพนิษฐ์นันท์ พร้อมพวกอีก 5 คน เดินมาประกบที่รถ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ได้โชว์อาวุธปืนข่มขู่พร้อมกับกระชากกุญแจรถไป

จากนั้นนายพนิษฐ์นันท์ได้เข้ามานั่งในรถพร้อมกับระดมชกใส่ที่ใบหน้าหลายครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เบ้าตาเขียวช้ำ ปากแตก ดั้งจมูกแตก ก่อนจะพูดข่มขู่ หลังถูกทำร้ายได้เดินทางไปเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ พร้อมหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด

นายวสันต์ เปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่ถูกนายพนิษฐ์นันท์พร้อมกับพวกมาดักทำร้ายนั้น น่าจะจากเรื่องที่ตนไปลงประกาศ หาทำเลเปิดร้านสักที่ย่านห้วยขวางและสุขุมวิทในเฟซบุ๊ก โดยมีนายสกายช่างสักรุ่นน้องไปตอบคอมเมนต์ จะช่วยหาทำเลให้ จึงทำให้ตนถูกนายพนิษฐ์นันท์ ซึ่งพยายามตั้งตัวเป็นผู้มีอิทธิพล เป็นขาใหญ่ในวงการสัก นำพวกมาดักทำร้ายร่างกาย เพราะคิดว่าจะไปเปิดร้านสักแข่งกับพวกเขา

จากนั้นนายสกายช่างสักรุ่นน้อง จึงถูกตามข่มขู่ทำร้ายร่างกายอีกราย และล่าสุดยังได้รับข้อมูลจากผู้เสียหายอีกรายที่เปิดร้านสักอยู่ที่กาญจนบุรี ได้กลุ่มนายพนิษฐ์นันท์พาพวกนั่งรถตู้ไปข่มขู่ด้วย

โดยผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วเช่นกัน ยังไม่นับช่างสักวัยรุ่นคนอื่นๆ ที่ถูกนายพนิษฐ์นันท์เรียกไปทำร้ายร่างกาย จนหวาดกลัวต้องออกจากวงการช่างสักไป แต่เขายังมีบทบาทในวงการช่างสักไปออกรายการรับเชิญอยู่เลย ทั้งๆ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุ

ต่อมานายอธิวัฒน์ ได้พานายวสันต์ ผู้เสียหายเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับนายพนิษฐ์นันท์, นายณัฐพงศ์ และนายวิรัชย์พล ในฐานความผิดร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ

ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส, มีหรือใช้ อาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน โดยมิได้อนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืน ติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็นแล้ว โดยอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ช่างสักร้องเพจ ถูกรุมทำร้าย3เดือนคดีไม่คืบ หลังโพสต์หาทำเลร้าน แต่ถูกขาใหญ่ยกพวกรุม

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-27T12:09:57Z dg43tfdfdgfd