ด่วน! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง ปิดให้บริการทุกสถานี

ช่วงเช้าวันที่ 28 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เกิดขัดข้อง และประกาศปิดให้บริการทุกสถานีเป็นเวลาชั่วคราว รายงานระบุว่า มีผู้โดยสารบางส่วนรอทำเรื่องขอเงินคืน บางส่วนที่ไม่สามารถรอได้ก็ทยอยออกจากสถานี

ด้านเจ้าหน้าที่ รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ประกาศว่ารถไฟฟ้าเริ่มขัดข้องในเวลา 08.30 น. ก่อนที่จะประกาศปิดให้บริการเวลาประมาณ 08.52 น. และยังไม่ระบุสาเหตุของการขัดข้องในครั้งนี้

ส่วนเฟซบุ๊กเพจ รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

ปรับเงินเดือนครู วุฒิป.ตรี ไม่น้อยกว่า 18,000 บาท เริ่ม 1 พ.ค. 67

สภาพอากาศวันนี้ 34 จังหวัดอาจมีฝนฟ้าคะนอง กทม.-ปริมณฑลฝน 10%

หนุ่มเข้าร้านกัญชา สูบจนหมด-ไม่จ่ายเงิน แถมส่งยิ้มให้ก่อนชิ่งหนี

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง ขณะนี้ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี เจ้าหน้าที่เร่งทำการแก้ไข ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวกครับ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการเดินรถ หรือวางแผนการเดินทางได้ที่ แอปพลิเคชัน THE SKYTRAINs Links หรือสอบถามเรื่องการเดินทาง ไลน์ @pinkyellowline

ส่วนเฟซบุ๊กเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 รายงานว่า เมื่อเวลา 08.33 น. ได้รับแจ้งจางผู้ใช้เส้นทางว่า บริเวณก่อนถึงศรีนคริน 39 มุ่งหน้าซีคอน ศรีนครินทร์เป็นระยะทางยาว ได้ยินเสียงมีของตกมาจากรางรถไฟฟ้าด้านบน ขณะที่ผู้อาศัยใกล้เคียงระบุว่า ได้ยินเสียงว่ามีของตกลงมาจากด้านบนของรางและมีเสียดังตกกระจายมาบนพื้นถนนด้านล่าง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ของรางรถไฟด้านบน

เบื้องต้น รถไฟฟ้ายังจอดอยู่บริเวณด้านบนรางระหว่างทางซึ่งคาดว่ามีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถไฟฟ้าด้วย โปรดใช้ความระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายและเกือบถูกจักรยานยนต์ของผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว หากท่านใดได้รับความเสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันได้ที่ สน. ประเวศ

ที่มา : รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง / ข่าวสารเมืองปราการ v2

2024-03-28T02:53:13Z dg43tfdfdgfd