ด่ากันลั่นตลาด ลูกค้าซื้อของจัดงานศพ จ่ายเงินแล้วลืมไว้ กลับมาขอเงินคืนไม่ได้

ชาวบ้านอัดคลิป แม่ค้า-ลูกค้า ด่ากันลั่นตลาด หลังลูกค้าซื้อของไปจัดงานศพ จ่ายเงินแล้วแต่ดันลืมไว้ กลับมาอีกทีขอเงินคืน แต่ทางร้านไม่ยอม

นี่คือคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ภายในตลาดสดแห่งหนึ่ง ตัวเมืองนครราชสีมา เป็นคลิปภาพที่ชาวบ้านรายหนึ่ง กำลังมาจับจ่ายสินค้าในตลาดดังกล่าว แล้วผ่านไปเห็นเหตุการณ์ จึงถ่ายบันทึกภาพเอาไว้

ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ลูกค้า 2 ราย กับแม่ค้าร้านขายธูปเทียน-เครื่องสังฆภัณฑ์ร้านหนึ่ง กำลังโต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อน เท่าที่ทราบคือ ลูกค้าซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต มาซื้อธูปเทียน และของใช้ที่ร้านดังกล่าว เมื่อจ่ายเงินเสร็จ จึงขึ้นรถกลับบ้านที่ต่างอำเภอ แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบของที่ซื้อมา จึงเชื่อว่าหลังจ่ายเงินแล้ว น่าจะลืมไว้ที่ร้าน จนเมื่อเสร็จจากงานศพ และได้แวะมาที่ร้านอีกครั้ง จึงมาขอเงินคืน เนื่องจากไม่ได้นำของที่ซื้อไว้ไป แต่เจ้าของร้านกลับไม่ยอมคืนเงินให้ โดยอ้างว่า ลูกค้าลืมเอาไว้เอง และว่าทำไมไม่กลับมาเอา ซึ่งก็ผ่านมาหลายวันแล้ว 

ทางลูกค้าจึงอธิบายว่า ไปงานศพต่างอำเภอ ไม่สะดวกที่จะวนรถกลับมา อีกทั้งยังวุ่นกับการจัดงานศพ แต่ทางร้านก็ยืนยันที่จะไม่คืนเงินให้ จนเกิดวิวาทะโต้เถียงกันอย่างเผ็ดร้อน

ซึ่งเรื่องนี้ ผู้ถ่ายคลิปไม่รู้ว่าใครผิดหรือถูก แต่มองว่าน่าจะมีแนวทางช่วยเหลือแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายรายนี้บ้าง เพราะไหนญาติเพิ่งจะเสีย มาหาซื้อของหลายอย่างไปประกอบพิธีศพ ก็ต้องมีหลงลืมกันบ้าง อีกทั้งมองว่า สินค้าเป็นธูปขนาดใหญ่ ราคาไม่กี่บาท และธูปก็อยู่ที่ร้าน แม่ค้าเก็บไว้ขายให้ลูกค้ารายอื่นก็ยังได้ เพราะไม่ได้แกะห่อเสียหายอะไร 

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นเพียง ข้อมูลจากฝั่งคนที่ถ่ายคลิปเท่านั้น ยังไม่มีการชี้แจงจากทางร้านหรือฝั่งของลูกค้าที่ลืมของไว้ที่ร้านแต่อย่างใด.

(ติดตามข่าวโซเชียล ในกระแส ทั้งหมดที่นี่)

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ด่ากันลั่นตลาด ลูกค้าซื้อของจัดงานศพ จ่ายเงินแล้วลืมไว้ กลับมาขอเงินคืนไม่ได้

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-04-16T23:13:35Z dg43tfdfdgfd