นายกฯ พร้อมคู่สมรส เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะ สมเด็จพระสังฆราช และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์

นายกฯ พร้อมคู่สมรส เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์

เมื่อเวลา 09.05น. วันที่ 16 กันยายน ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ถนนเฟื่องนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ณ พระตำหนักสมเด็จพระสังฆราช และอาคารสัมฤทธิ์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ถนนเฟื่องนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ

โดยทันที นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงได้สักการะและถวายพวงมาลัย พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

อย่างไรก็ตาม วันเดียวกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้เปลี่ยนมาใช้รถเล็กซัสสีดำ ทะเบียน พพ 267 กรุงเทพมหานครโดยมีรายงานว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บิดา ที่ส่งมาให้นายกรัฐมนตรีใช้เป็นวันแรกในการเข้าปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล

ภายหลังเข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ณ พระตำหนักสมเด็จพระสังฆราช และอาคารสัมฤทธิ์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม  นายกรัฐมนตรี เข้าสักการะพระพุทธอังคีรส พระประธานในพระอุโบสถวัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม โดยมีนายธงทอง จันทราศุ อดีตที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีของนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นผู้นำและอธิบาย

จากนั้นนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับออกจากวัดราชบพิธฯโดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์โดยระบุว่าเดี๋ยวไปคุยกันที่ทำเนียบรัฐบาลโดยเดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลา 10.02 น.

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : นายกฯ พร้อมคู่สมรส เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะ สมเด็จพระสังฆราช และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-09-16T02:24:27Z dg43tfdfdgfd