บริษัทดัง ออกแถลงการณ์ ปมลูกน้องไม่สบาย แต่ถูกหัวหน้าบังคับให้ทำงาน จนเสียชีวิต

บริษัทดัง ออกแถลงการณ์ ปมลูกน้องไม่สบาย แต่ถูกหัวหน้าบังคับให้ทำงาน จนเสียชีวิต แจงขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริง

วันที่ 16 ก.ย.2567 ความคืบหน้ากรณีที่โซเชียลมีการแชร์ ภาพแชทจากแอปพลิเคชันไลน์ ที่มีข้อความการสนทนาระหว่างหัวหน้าและลูกน้องว่า  “ขอใบรับรองแพทย์ ด้วยนะคะ หยุดหลายวันต่อหลายกัน ว่า เป็นไงบ้าง จากใบแพทย์ น้องต้องส่งใบมรณะเลยหญิงเอ้ย, ตอนนี้น้องได้เสียชีวิตแล้วนะคะ” โดยมีสมาชิกในไลน์กลุ่มเข้าไปกดอิโมจิเศร้าจำนวนมาก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

ล่าสุด ทางบริษัทดังกล่าวได้ออกมาแถลงการณ์ ว่าทางบริษัท ขอร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเพื่อนร่วมงานของเรา และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป

ขณะนี้ บริษัทฯ กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริงและตรวจสอบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างถี่ถ้วน พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือแก่ครอบครัวของพนักงานของเราอย่างเต็มที่

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจถึงสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนนี้ ทั้งนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะแจ้งข้อมูลให้ท่านทราบอีกครั้ง ขอแสดงความนับถือ

บริษัทดัง ออกแถลงการณ์ ปมลูกน้องไม่สบาย แต่ถูกหัวหน้าบังคับให้ทำงาน จนเสียชีวิต

อ่าน สลด ลูกน้อง ไม่สบาย บริษัทดังไม่ให้หยุด บีบบังคับให้ทำงาน จนเสียชีวิต

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : บริษัทดัง ออกแถลงการณ์ ปมลูกน้องไม่สบาย แต่ถูกหัวหน้าบังคับให้ทำงาน จนเสียชีวิต

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-16T14:42:56Z dg43tfdfdgfd