ผัวติดใจ สาวแม่ลูกอ่อนเป็นศพกลางป่า เผยพิรุธที่ข้อมือ แต่ตร.เชื่ออีกมุม

ผัวติดใจ สาวแม่ลูกอ่อนเป็นศพกลางป่า เผยพิรุธที่ข้อมือ แต่ตร.เชื่ออีกมุม ผลตรวจสอบไม่พบร่องรอยโดนทำร้าย ไม่พบสิ่งผิดปกติ

จากกรณีสาวแม่ลูกอ่อน ผูกคอกลางป่า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบบริเวณข้อมือศพมีเชือกป่านสีขาวมัดในลักษณะเป็นปมมัดผูกเชื่อมข้อมือทั้ง 2 ข้าง บนต้นไม้ใกล้จุดเกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย 1 ใบ ภายในมีถุงพลาสติกหลายใบ โคนต้นไม้พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ พบพิรุธข้อมือมีปมเชือกผูกมัดมือแน่นทั้งสองข้าง สามีติดใจไม่เชื่อภรรยาฆ่าตัวตายเอง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยังพ.ต.อ.กมลาสน์ อรุณภาคมงคล ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยว่า สำหรับกรณีดังกล่าวน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง เพราะผลจากการตรวจสอบของทางตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ไม่พบร่องรอยของการโดนทำร้าย ไม่พบสิ่งผิดปกติ

สอบถามนายนวย สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกติดใจการเสียชีวิตของภรรยา โดยเฉพาะเชือกที่ผูกอยู่ที่ข้อมือ ตำรวจแจ้งมาว่าเป็นการฆ่าตัวตายตามปกติ ตนก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ เพราะตำรวจแจ้งมาแบบนั้น อีกทั้งระยะทางจากบ้านไปยังจุดเกิดเหตุเป็นระยะทางไกลกว่า 3 กม. ซึ่งเป็นข้อผิดสังเกต โดยศพจะนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเขาลูกช้าง เป็นเวลา 3 คืน

เช่นเดียวกันกับพี่สาวของสามี บอกว่า ญาติๆ และชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครเชื่อว่าน้องสะใภ้จะจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากเห็นสภาพศพแล้วโดยเฉพาะเชือกที่พบมีการผูกที่ข้อมือทั้งสองข้าง ซึ่งมั่นใจว่าไม่น่าจะฆ่าตัวตายเองอย่างแน่นอน

"สงสารลูกของน้องสะใภ้ที่มีอายุเพียง 11 เดือนเท่านั้น ซึ่งญาติจะช่วยกันเลี้ยงอยู่ใยขณะนี้ ทั้งบอกว่าน้องสะใภ้มีพฤติกรรมชอบหายออกไปจากบ้านบ่อยๆ จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว"

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ผัวติดใจ สาวแม่ลูกอ่อนเป็นศพกลางป่า เผยพิรุธที่ข้อมือ แต่ตร.เชื่ออีกมุม

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-28T05:27:51Z dg43tfdfdgfd