ผัวหึงโหด เห็นเมียแอบคุยหนุ่มอื่น ตื้บไม่ยั้ง ดับคาห้อง อ้างไม่มีเจตนา

ผัวหึงโหด เห็นเมียที่รักแอบคุยกับหนุ่มอื่น โมโหจัดลงมือทำร้าย ทั้งต่อย เตะ กระทืบ บาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ยอมไปรักษา ก่อนเสียชีวิต อ้างที่ทำไปเพราะรัก ประกอบกับได้เสพยาบ้าไปด้วย ไม่มีเจตนาฆ่า แต่ยอมรับผิด

วันที่ 26 ก.ค. 2567 ร.ต.อ.ไชยเชษฐ์ ดวงรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 25/14 ม.6 ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.บางคนที, พ.ต.ท.พิธาน ลูกรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางคนที พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางคนที ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ภายในบ้านพบศพ น.ส.พรพรรณ คล้ายยา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.บางพรม สวมชุดนอนกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดลายการ์ตูนสีขาว นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพใบหน้าตามลำตัวมีร่องรอยถูกทำร้าย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายจีระศักดิ์ คตสุวรรณ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.4 ต.บางพรม ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายจีระศักดิ์ ให้การว่า อยู่กินกับ น.ส.พรพรรรณ มาประมาณ 5 ปี ช่วยกันทำมาหากินกัน สร้างเนื้อสร้างตัวกันมา กระทั่งมาระยะหลัง ตนสังเกตว่าภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจึงสงสัย และเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา จับได้ว่าภรรยาแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น จึงโมโหมาก ประกอบกับเสพยาบ้าไปด้วย จึงบันดาลโทสะลงมือทั้งต่อย เตะ กระทืบภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตนกับภรรยาก็กลับมาคืนดีกัน ตนเห็นว่าภรรยาบาดเจ็บก็อยากให้ไปโรงพยาบาล แต่ภรรยาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะกลัวอาย ตนยืนยันว่าตนไม่ใช่คนเลวขนาดที่ไม่ยอมพาภรรยาไปโรงพยาบาล  

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนไปกอดภรรยาตัวยังอุ่น ยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการเริ่มไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ แต่รถพยาบาลมาช้าเกินไป  

 

นายจีระศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตนยอมรับว่าตนเสพยาบ้า แต่ไม่เกี่ยวกับคดีนี้ และยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะตนรักภรรยาคนนี้มาก เพราะเขาเป็นภรรยาคนเดียวที่ไม่ทิ้งกัน สร้างทุกอย่างมาด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน แต่มาวันนี้พอรู้ว่ามีคนอื่นจึงบันดาลโทสะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่หนึ่ง (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และผู้ใดมิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ผัวหึงโหด เห็นเมียแอบคุยหนุ่มอื่น ตื้บไม่ยั้ง ดับคาห้อง อ้างไม่มีเจตนา

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-07-26T08:55:41Z dg43tfdfdgfd