พลหาร ตระเวนงัดตู้เก็บเงิน ร้านสะดวกซัก อ้างหาเงินเลี้ยงภรรยากำลังท้อง-ซื้อยาบ้าดูด

บุกรวบ พลหาร หน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ตระเวนงัดตู้เก็บเงิน ร้านสะดวกซัก อ้างหาเงินซื้อนม เลี้ยงภรรยาที่กำลังตั้งท้อง และ ซื้อยาบ้าดูด 

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วรรณพิณ ผกก.สภ.ทรายมูล จ.ยโสธร พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุภีร์ สีลาดหา สว.สส.สภ.ทรายมูล และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทรายมูล จับกุมตัว นายเกียรติศักดิ์ ปานสุข อายุ 25 ปี พลทหารสังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์

สืบเนื่องจาก พลทหารเกียรติศักดิ์ ได้ตระเวนก่อเหตุใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจที่ล็อกตู้เก็บเงินของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จำนวน 6 จุด ในระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.ทรายมูล และอีก 1 จุด ในพื้นที่ อ.เมืองยโสธร

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุและติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และของกลางทั้งหมด

พลทหารเกียรติศักดิ์ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากลาพักกลับมาที่บ้านเพื่อรอปลดประจำการในสิ้นเดือนนี้ แต่ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง จึงได้อาศัยช่วงกลางดึกตระเวนออกงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในพื้นที่ ได้เงินไปครั้งละ 400-500 บาท ก่อนนำเงินที่ได้ไปซื้อนมไปให้ภรรยากินเพื่อบำรุงลูกในครรภ์ ส่วนที่เหลือจะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพและเล่นการพนันออนไลน์ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : พลหาร ตระเวนงัดตู้เก็บเงิน ร้านสะดวกซัก อ้างหาเงินเลี้ยงภรรยากำลังท้อง-ซื้อยาบ้าดูด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T12:13:41Z dg43tfdfdgfd