พี่กะเทยสุขุมวิท แทงกันเจ็บสาหัส 1 เผยเป็นอดีตเพื่อนรัก

พี่กะเทยสุขุมวิท อดีตเพื่อนรักกัน แทงกันเจ็บสาหัส 1 เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อนเผยอาการ เอ็นที่มือขาด ยังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 29 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งมีสาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หน้าโรงแรมดัง กลางซอยสุขุมวิท 11 จึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นสาวประเภทสอง 1 ราย อายุ 27 ปี ถูกมีดปอกผลไม้ฟันเข้าที่แขนและข้อมือ บาดแผลฉีก จึงรีบปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจทันที

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สน.ลุมพินี พบเพื่อนของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี กล่าวว่า วันนี้ตนมาแจ้งความเนื่องจากเพื่อนถูกทำร้ายร่างกายจากอาวุธมีด ถูกแทงหลายแผล จนเส้นเอ็นที่มือขาดอาจจะใช้งานไม่ได้ ต้องได้รับการกายภาพบำบัด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังไม่ทราบ ซึ่งทั้ง 2 คนเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน อาจจะมีปากเสียงกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ผู้บาดเจ็บบอกกับตนว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัส และมืออาจจะใช้งานไม่ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่หนักหนาสำหรับเขา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป.

(ติดตามข่าวโซเชียล ในกระแส ทั้งหมดที่นี่)

2024-03-29T04:48:39Z dg43tfdfdgfd