พี่ช็อก เซียนปลา หายตัว1วัน พบเป็นศพ ถูกข่ายดักปลาพันแขนขา จมน้ำดับ

พี่ชายช็อก เซียนปลา หายตัวนาน 1 วัน พบเป็นศพ ถูกข่ายดักปลาพันแขนและขา จมน้ำดับ เผยนาทีเจอ จุดธูปเรียกดวงวิญญาณ ใช้เหล้าขาวสาดบนร่าง

วันที่ 29 มี.ค.2567 ร.ต.อ.ยิ่งยศ อุปถัมภ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนพุด เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำกลางทุ่งนา ม.7 ต.ดงตะงาว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลดอนพุด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดดอนพุด

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 40 เมตร ยาว 80 เมตร ลึกประมาณ 4 เมตร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายบรรหาญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี สภาพศพลอยอืดไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว มีข่ายดักปลาพันที่ขาและแขนข้างซ้าย ที่ข่ายดักปลายังมีปลาติดอยู่

พี่ชายช็อก เซียนปลา หายตัวนาน 1 วัน พบเป็นศพ ถูกข่ายดักปลาพันแขนและขา จมน้ำดับ เผยนาทีเจอ จุดธูปเรียกดวงวิญญาณ

ขณะเดียวกันมี นายสงกรานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี พี่ชายของผู้ตาย ได้จุดธูป 1 ดอกบอกกล่าวเรียกวิญญาณน้องชายให้กลับบ้าน พร้อมนำเหล้าขาวสาดไปที่ศพของน้องชายซึ่งบอกกับทีมข่าวว่า น้องชายชอบดื่มเหล้าขาวเรียกวิญญาณให้น้องชายมากินเหล้า

จากการสอบถาม นายวิหาร วงษ์เขียว กำนันตำบลดงตะงาว กล่าวว่า นายสงกรานต์เป็นพี่ชายของผู้ตายมาแจ้งตนว่าน้องชายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 20.00 น.ของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา จึงได้ออกตามหาพร้อมกับนายสงกรานต์ จนมาพบรองเท้าแตะ เสื้อของผู้ตายถอดทิ้งอยู่ที่ริมบ่อน้ำ และยังมีจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่

นายวิหาร กล่าวต่อว่า ซึ่งตนคิดว่าผู้ตายน่าจะจมน้ำอยู่ในบ่อ เพราะผู้ตายชอบลงข่ายดักปลาอยู่เป็นประจำ จึงให้นายสงกรานต์ลงไปค้นหาร่าง ขณะค้นหาอยู่ในบ่อน้ำพบข่ายดักปลาผูกติดกับหลักไม้ไผ่กลางบ่อน้ำ

นายวิหาร กล่าวอีกว่า นายสงกรานต์กับตนจึงใช้มือดึงข่ายดักปลาพบว่ามีร่างคนติดมา และลอยขึ้นบนผิวน้ำพบเป็นร่างของนายบรรหาญเสียชีวิตแล้ว สาเหตุน่าจะเกิดจากข่ายดักปลาพันที่ขาและแขนช่วยตัวเองไม่ได้ จึงได้ดึงศพมาไว้ริมขอบบ่อน้ำพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลดอนพุด ชันสูตรเบื้องต้นและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสระบุรีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : พี่ช็อก เซียนปลา หายตัว1วัน พบเป็นศพ ถูกข่ายดักปลาพันแขนขา จมน้ำดับ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-29T01:59:51Z dg43tfdfdgfd