มอบตัวแล้ว 3โจ๋วัย 13-14ปี ไล่ฟันอริ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับ2 เจ็บ1

3 โจ๋ วัย 13-14 ปี มอบตัวแล้ว ไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย อ้างฝั่งผู้ตายถีบจยย.แล้วเสียหลัก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี, ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง

เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ และ พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส.สน.บางเขน

หลังก่อเหตุขับจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายใช้มีดฟัน ทำให้รถคู่อริเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณกลางซอยรามอินทรา 5 แยก 9 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นายซี ให้การว่า เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมพวกรวม 3 คน มีนายเอ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์โดยมีตนเป็นคนนั่งซ้อนท้ายสุด เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 แยก 50 พบกับกลุ่มผู้ตายรวม 3 คน นั่งซ้อนท้ายขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา

นายซี ให้การต่อว่า และจำได้ว่าคนที่ขับรถจักรยานยนต์เป็นคู่อริเคยมีเรื่องก่อเหตุยกพวกไล่ทำร้ายตนมาก่อนหลายครั้ง จึงไล่ติดตามไปทางซอยรามอินทรา 5 และได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวไล่ฟันบริเวณท่อนแขนของคนขับรถจักรยานยนต์

นายซี ให้การอีกว่า จนมาถึงบริเวณปากซอยรามอินทรา 5 แยก 9 ตนและพวกได้ขับรถจักรยานยนต์ประกบรถของคู่อริ ก่อนที่คนขับขี่จะใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของพวกตน จึงเป็นเหตุทำให้รถของคู่อริ เสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน

นายซี ให้การด้วยว่า หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจ จึงรีบกลับบ้านพักไปบอกผู้ปกครองให้ทราบเรื่อง ก่อนติดต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงนำตัวทั้ง 3 คนส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : มอบตัวแล้ว 3โจ๋วัย 13-14ปี ไล่ฟันอริ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับ2 เจ็บ1

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-29T03:45:49Z dg43tfdfdgfd