รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี

โซเชียลแชร์คลิปผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินบนราง หลังเกิดเหตุขัดข้อง ล่าสุดประกาศปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี ขณะที่พบเศษอุปกรณ์โลหะร่วงหล่นจากรางรถไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 28 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปที่มีผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินไปตามราง เพื่อไปขึ้นที่สถานีด้านหน้า หลังจากที่รถไฟฟ้าเกิดขัดข้อง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการอพยพผู้โดยสารทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ "สถานีตำรวจนครบาลประเวศ" แจ้งว่า งานจราจร สน.ประเวศ ขอแจ้งเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนศรีนครินทร์ขาออก ช่วงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองห้างธัญญาพาร์คจนถึงห้างพาราไดซ์ พาร์ค เนื่องจากมีเศษอุปกรณ์โลหะร่วงหล่นจากรางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองลงมาบนพื้นถนน เบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน ขณะนี้อยู่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเก็บกวาดเศษวัสดุอุปกรณ์

ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ "รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง" ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เกิดเหตุขัดข้อง ขณะนี้ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี เจ้าหน้าที่เร่งทำการแก้ไข ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวกครับ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่สอบถามในเรื่องของการชดเชยผู้โดยสาร รวมถึงมีคนที่อ้างว่า เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกเศษเหล็กตกใส่ศีรษะด้วย

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจนครบาลประเวศ, รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง

(ติดตามข่าวโซเชียล ในกระแส ทั้งหมดที่นี่)

2024-03-28T05:16:22Z dg43tfdfdgfd