ร้านหมาล่า ประกาศเปิดบุฟเฟ่ต์ โอดเจ้าของที่แจ้งปิดกิจการล่วงหน้าแค่ 2 วัน

ร้านหมาล่า ประกาศเปิดบุฟเฟ่ต์แก้ปัญหา หลังห้างตั้งฮั่วเส็ง ประกาศปิดทำการ โอดแจ้งล่วงหน้าแค่ 2 วัน

วันที่ 8 กันยายน 2567 มีรายงานว่า แฟนเพจ ฟุ่ยโหยว หมาล่า FuiYoh Mala ได้โพสต์ข้อความว่า "ประกาศ ร้าน 'ฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน' ได้รับจดหมายชี้แจงการปิดทำการของทางห้างตั้งฮั่วเส็ง มีใจความว่าห้างฯ กำลังจะถูกตัดไฟในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ จึงจำเป็นต้องปิดทำการ

ทางร้านฯ จึงขอประกาศว่า เราจะเปิดทำการจนถึงวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 เป็นวันสุดท้าย จนกว่าเรื่องราวต่างๆ จะคลี่คลาย และสามารถกลับมาเปิดให้บริการเป็นปกติได้อีกครั้ง (รวมถึงการสั่งอาหารผ่านแอปเดลิเวอรีทั้งหมด)

ทางร้านมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านที่ให้การอุดหนุนแวะมาใช้บริการกันเป็นประจำในวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 นี้ ทางร้านขอประกาศเปิดไลน์อาหารของทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์ ในราคาท่านละ 299 บาท ราคาเดียว จนกว่าของจะหมด (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

ขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่อุดหนุนทางร้านของเราเสมอมา โปรดติดตามข่าวสารของทางร้านเร็วๆ นี้ ฟุ่ยโหยว ขอบคุณครับ ร้านฟุ่ยโหยว หมาล่าสายพาน

ริมถนนสิรินธร ห้างตั้งฮั่วเส็งชั้น 1 (ติดลานจอดรถ) ที่จอดรถฟรี ลานจอดรถติดหน้าร้าน+ตึกจอดรถ (รองรับได้มากกว่า 500 คัน) รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีสิรินธร) สีแดง (สถานีบางบำหรุ) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 - 22.00 น. (Last Order 21.30) สำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร: 098-653-8382"

ทั้งนี้ทางร้านได้ระบุว่า ลาออกจากงานมาเปิดร้านหมาล่าตามฝัน ลงทุนนับ 7 หลัก จัดเต็ม เปิดได้ไม่ถึงครึ่งปี เจ้าของที่แจ้งปิดทำการ แจ้งเหตุผลว่าไฟฟ้าจะโดนตัด บอกล่วงหน้ามีเวลาแค่ 2 วัน มืด 8 ด้าน สงสารน้องๆ พนักงานที่ร้านมาก ชีวิตไม่ง่ายเลย วันนี้+พรุ่งนี้ (2 วันก่อนปิด) จัดบุฟเฟ่ต์ราคาขาดทุน 299 บาท ราคาเดียว จนกว่าของจะหมด

จากการสอบถามทางร้านฯ เปิดเผยกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" ว่า ตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่มีแผน เพราะเพิ่งทราบเมื่อวันศุกร์ (6 กันยายน) ว่าไฟจะโดนตัด สิ่งที่ทำได้ ณ ตอนนี้ คือ ทางร้านเองก็จัดบุฟเฟ่ต์เพื่อให้ลูกค้ามาทานกัน ก่อนที่ไฟจะตัดในวันอังคาร (10 กันยายน) ตอนเช้า

 

(อ่าน "ข่าวโซเชียล" ทั้งหมดที่นี่)

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ร้านหมาล่า ประกาศเปิดบุฟเฟ่ต์ โอดเจ้าของที่แจ้งปิดกิจการล่วงหน้าแค่ 2 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-09-08T03:05:19Z dg43tfdfdgfd