วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาบ้านอริ คุยไม่ลงตัว โดนเจ้าถิ่นไล่ยิง เจาะอกทะลุหลังดับ

วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาบ้านอริ คุยไม่ลงตัว โดนเจ้าถิ่นไล่ยิงกระเจิง กระสุนเจาะอกทะลุหลัง หนุ่มหนีตายไปสิ้นใจบ้านชาวบ้าน บาดเจ็บอีก 2 ราย

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในพื้นที่ หมู่ 15 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ สภาพศพนอนตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขาสั้น ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ หน้าอกพบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 2 นัด ทะลุหลัง

ห่างออกมา 200 เมตร ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบร่องรอยบนรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน นครปฐม พบว่าถูกอาวุธปืนลูกซองยิงที่บริเวณประตูด้านคนขับและแคป เป็นรูพรุนหลายนัด และปลอกกระสุนตามจุดต่างๆ ตกอยู่

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับพวกไปงานประจำในหมู่บ้านที่จัดขึ้น โดยกลุ่มตนมีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวงาน ต่อมามีชายคนหนึ่งทักแชทมาในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่าเป็นพี่ชายคนที่ถูกกลุ่มตนทำร้ายที่งานประจำปี

โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า ให้เข้ามาเคลียร์กันที่หน้าบ้านของชายคนดังกล่าว โดยกลุ่มของตนเดินทางมาด้วยกัน 6 คน พร้อมกับรถกระบะ 3 คัน เมื่อมาถึงก็เข้าไปนั่งพูดคุยกัน เพื่อตกลงค่าเสียหายที่เคยไปทำร้ายน้องชายของผู้ก่อเหตุ

แต่ระหว่างที่พูดคุยกันก็เหมือนจะตกลงกันไม่ได้ ตนจึงเดินออกมายืนบนถนนที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวออกมาไล่ยิงกลุ่มของตน จนทำให้แตกกระเจิงไปหลบที่หลังรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน

ระหว่างนั้นก็มีกลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุที่อยู่ดักซุ่มอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามประมาณ 3 คน ใช้อาวุธปืนระดมยิงใส่พวกตน โดยพี่ชายตนคนที่เสียชีวิต ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งไปสิ้นใจที่บ้านของชาวบ้าน และมีพี่ๆ ที่มาด้วยโดนยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คนแรกถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา คนที่ 2 ถูกยิงที่ต้นแขนขวา

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว ได้ที่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ นำตัวขึ้นรถไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ ตอนนี้ทางตำรวจทราบตัวแล้วกำลังติดตามตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : วัยรุ่นนัดเคลียร์ปัญหาบ้านอริ คุยไม่ลงตัว โดนเจ้าถิ่นไล่ยิง เจาะอกทะลุหลังดับ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-27T07:24:21Z dg43tfdfdgfd