วุ่นกันทั้งมหา’ลัย! หญิง อาละวาดกลางสนามกีฬา อ้างจะขึ้นเครื่องบิน ไปช่วยน้ำท่วมเชียงราย

วุ่นกันทั้งมหาวิทยาลัย! หญิง อาละวาดกลางสนามกีฬา อ้างจะไปขึ้นเครื่องบิน ไปช่วยน้ำท่วมเชียงราย

เมื่อวันที่ 15 กันยายน เวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงซึ่งคาดว่าจะมีอาการทางจิต เดินไม่สวมเสื้ออยู่ในสนามกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง หลังทราบเรื่องได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุ เพศหญิง อายุประมาณ 40 ปี สวมกางเกงขายาวสีเขียว เสื้อสายเดี่ยวสีม่วง ยืนอยู่ในสนามกีฬากลางสายฝน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางมหาวิทยาลัยราชภัฏต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อม หญิงจิตเวชคนดังกล่าว

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าหญิงคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาในมหาวิทยาลัยราชภัฏไม่สวมใส่รองเท้า ตอนที่เดินเข้ามานั้นยังสวมใส่เสื้อผ้าปกติ ในช่วงที่เดินเข้ามาในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ พยายามจะห้าม แต่ปรากฏว่าถูกหญิงคนดังกล่าวทำร้ายด้วยกิ่งไม้ ตนเป็นผู้ชายเลยไม่กล้าจับตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยจับดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบถาม หญิงจิตเวช ได้บอกว่าตนจะไปสนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องไปที่จังหวัดเชียงราย และไปช่วยน้ำท่วม ตอนนี้ได้เตรียมของช่วยเหลือไว้แล้ว เหลือแค่โทรศัพท์สั่งการให้ช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัว หญิงจิตเวชคนดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษแล้ว ก่อนจะได้ประสานญาติให้มาดู และรับตัวไปรักษาต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : วุ่นกันทั้งมหา’ลัย! หญิง อาละวาดกลางสนามกีฬา อ้างจะขึ้นเครื่องบิน ไปช่วยน้ำท่วมเชียงราย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-09-16T09:53:22Z dg43tfdfdgfd