สั่งย้าช่วยราชการฯ รองผู้ว่าฯ เซ่นข่าวเมียหลวง-ชายคนสนิท!

กลายเป็นประเด็นร้อนจากกรณีเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" โพสต์ข้อความว่า "เมียน้อยของรองผู้ว่าฯ บุกไปตบเมียหลวง หลังเกิดเรื่องท่านรองโดนย้าย และเลือกไปอยู่กับเมียน้อยที่เป็นหนุ่มกล้ามปู! ชื่อจังหวัด 2 พยางค์"

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างภรรยาหลวงรองผู้ว่าราชการจังหวัดแห่งหนึ่ง กับหนุ่มกล้ามปู ซึ่งเป็นชายคนสนิทของรองผู้ว่าราชการฯ ในบ้านพักของรองผู้ว่าฯ ถึงขั้นภรรยาหลวงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายชายคนดังกล่าว

นายกฯ สั่งผู้ว่าฯระยอง ช่วยเหลือดูแลปชช.เหตุเพลิงไหม้โรงเก็บสารเคมี

อนุทิน สั่ง ผู้ว่าฯภูเก็ตแจงไม่เคยรับสินบน "เดวิด ฝรั่งเตะหมอ"

ล่าสุดพบว่า นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ลงนามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ลงวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมาเรื่องให้ข้าราชการช่วยราชการเพื่อให้การปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อประโยชน์ของทางราชการ

โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 21 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. 2534 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราขบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545 ให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดแห่งหนึ่ง ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง มหาดไทยเป็นการประจำ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าหลังมีคำสั่งดังกล่าว รองผู้ว่าราชการจังหวัดคนดังกล่าวได้ขึ้นมาที่กรุงเทพฯ เพื่อไปรายงานตัวและช่วยราชการตามคำสั่งไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

2024-04-29T05:12:07Z dg43tfdfdgfd