สาวขับเก๋งชนตำรวจ ยืนโบกรถกลางถนนสาหัส ฮ.มารับไป รพ.ตำรวจ แค่ 3 นาทีต้องพากลับมาส่ง

สาวขับเก๋งชนตำรวจ ยืนโบกรถกลางถนนสาหัส ฮ.มารับไป รพ.ตำรวจ แค่ 3 นาทีต้องพากลับมาส่ง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทล.3 กก.1บก.ทล. กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่ที่หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ก็ได้มีรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน กร 1405 สระบุรี ขับมาชนร่าง ด.ต.ปิยนันท์ กระเด็นลอยไป 10 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่อยู่ใกล้กันได้รีบนำตัว ด.ต.ปิยนันท์ ส่ง รพ.พัฒนานิค จ.ลพบุรี เป็นการด่วน

สำหรับ ด.ต.ปิยนันท์ เป็นตำรวจสังกัดตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนเร็วเมื่อยามคับขัน เมื่อมีการจราจรติดขัดก็จะรีบไปอำนวยความสะดวกทันที เพราะวันนี้เป็นที่นักท่องเที่ยวกำลังจะเดินทางกลับ ทำให้รถติดขัดหนาแน่นมากช่วงถนนสายสระบุรี - หล่มสัก

ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋ง เป็นหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.พรเพชร (ขอสงวนนามสกุล) หลังจากชนแล้วรถไม่สามารถขับไปต่อได้ จึงถูกควบคุมตัวได้ ก่อนพาไปสอบปากคำและดำเนินคดีที่ สภ.พัฒนานิคม ทันที

ส่วนสาเหตุเกิดจากช่วงนั้นเป็นช่วงที่ตำรวจทางหลวงขยายช่องทางเพื่อให้รถวิ่งโดยสะดวก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางคอขวด และช่วงนั้น ด.ต.ปิยนันท์ ยืนโบกรถอยู่จึงถูก น.ส.พรเพชร ชนอย่างแรงจนทำให้ ด.ต.ปิยนันท์ บาดเจ็บสาหัส

ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น.วันเดียวกัน โรงพยาบาลตำรวจ ได้นำเฮลิคอปเตอร์มารับ ด.ต.ปิยนันท์ ที่โรงพยาบาลพัฒนานิคม ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลตำรวจ แต่ขณะนำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินได้เพียง 3 นาที ก็พากลับมาที่โรงพยาบาลพัฒนานิคมอีกครั้ง เนื่องจากอาการของ ด.ต.ปิยนันท์ ไม่สู้ดีนัก

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวขับเก๋งชนตำรวจ ยืนโบกรถกลางถนนสาหัส ฮ.มารับไป รพ.ตำรวจ แค่ 3 นาทีต้องพากลับมาส่ง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-16T16:37:42Z dg43tfdfdgfd