สาวร้อง แม่กินหมูกระทะร้านดัง ไฟลุกใต้โต๊ะไหม้แขน ต้องไปรพ.เอง ร้านเสนอแค่ค่ารักษา กินฟรี10ครั้ง

สาวร้อง แม่กินหมูกระทะร้านดัง ไฟลุกใต้โต๊ะไหม้แขน ต้องไป รพ.เอง ร้านเสนอแค่ค่ารักษา แต่ให้จ่ายก่อน แถมกินฟรี 10 ครั้ง ถามเรียกร้องอะไรได้บ้าง

วันที่ 28 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวผ่าน X หลังจากแม่ของเธอไปกินหมูกระทะที่ร้านชื่อดังในช่วงเที่ยง แต่เกิดอุบัติเหตุไฟลุกจากใต้โต๊ะขึ้นมาที่เตาย่างขณะคีบหมู (เตาย่างวางบนเตาไฟฟ้า) ทำให้ไฟไหม้แขนขวา ระดับ 2 ทั้งแม่และพนักงานต่างตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงขอเบอร์ผู้จัดการร้านและทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ แล้วรีบไปโรงพยาบาล

ปรากฏว่าทางร้านเงียบไปตั้งแต่เที่ยงจนถึงเกือบ 4 ทุ่ม ผู้จัดการร้านเพิ่งติดต่อกลับมาถามอาการ และจะรับผิดชอบค่ารักษา แต่ให้สำรองจ่ายไปก่อนแล้วค่อยมาเบิก แถมสิทธิ์กินฟรี 10 ครั้ง

เธอบอกว่าเหตุเกิดจากความประมาทของร้าน เมื่อถามพนักงานว่ามีมาตรการป้องกันหรือไม่ พนักงานบอกไม่มี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้มาก่อน และไม่มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

เธอตั้งคำถามว่า เรียกร้องอะไรจากทางร้านได้บ้างไหม เสียทั้งงาน เสียทั้งเวลาไปล้างแผลทุกวัน เจ็บตัวและเสียความรู้สึก ได้อะไรที่นอกจากสิทธิ์กินฟรี 10 ครั้ง เพราะแม่คงไม่อยากไปกินอีก

ขณะที่ชาวเน็ตต่างแนะนำให้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย พร้อมตั้งคำถามว่าตอนเกิดเหตุควรมีพนักงานหรือตัวแทนร้านไปโรงพยาบาลกับลูกค้าด้วยหรือไม่ อย่างน้อยลูกค้าจะได้รับรู้ถึงความรับผิดชอบและความใส่ใจของทางร้าน

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวร้อง แม่กินหมูกระทะร้านดัง ไฟลุกใต้โต๊ะไหม้แขน ต้องไปรพ.เอง ร้านเสนอแค่ค่ารักษา กินฟรี10ครั้ง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-28T15:52:12Z dg43tfdfdgfd