สุรเชษฐ์โวยบ้านเมืองไม่ยุติธรรม ไม่ควรมีพ่อรู้ดีมาสั่งยุบพรรค สมาชิกขวัญกำลังใจยังดี

สุรเชษฐ์โวยบ้านเมืองไม่ยุติธรรม ไม่ควรมีพ่อรู้ดีมาสั่งยุบพรรค สมาชิกขวัญกำลังใจยังดี

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่อาคารอนาคตใหม่ นายสุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรคก้าวไกล ต่อกระแสยุบพรรคว่า อย่างที่เป็นข่าวเป็นประเด็น ตนคิดว่าปากกาอยู่ที่เขา ตนในฐานะผู้แทนราษฎรก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในทุกวัน ตนและเพื่อน สส.ต้องทำให้ดีที่สุด ส่วนอะไรที่ควบคุมไม่ได้ก็คงจะต้องให้พี่น้องประชาชนได้เห็น และในอนาคตถ้ามันเกิดยุบพรรคจริงๆ ก็คงจะให้การสนับสนุนพรรคที่พวกเราจะไปอยู่หรือพวกเราสนับสนุน โดยในเชิงกฎหมาย เราก็พยายามสู้อย่างเต็มที่ มองว่าไม่น่ามีเหตุผลเพียงพอที่จะยุบพรรค

เมื่อถามว่า นายสุรเชษฐ์อยู่กับพรรคมาตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ ภายในพรรคพูดคุยกันว่าอย่างไรบ้าง นายสุรเชษฐ์ กล่าวว่า ในพรรคเราก็มีการแบ่งงานกันทำอย่างเป็นระบบ ส่วนเรื่องกฎหมายก็จะมีคนดู ต่างคนต่างทำหน้าที่ และทำทุกวันให้ดีที่สุดเต็มความสามารถของพวกเรา

ส่วนขวัญกำลังใจในพรรคนั้น ยังดีเยี่ยม ทุกคนเข้าใจในบริบทของการต่อสู้แบบพรรคก้าวไกลที่เราเอาพี่น้องประชาชนเป็นตัวตั้ง และเราก็คิดว่าน่าจะมีคนได้เห็น ได้สัมผัส ว่าเรามีประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนจะตัวตั้งจริงๆ เรื่องของกำลังใจทุกคนอย่างมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในทุกๆวันที่เรายังอยู่

“บ้านเมืองมันไม่ยุติธรรม มันเป็นแบบนี้ แต่เราก็ยังทำทุกวันให้ดีที่สุด เรายังไม่อยากให้พรรคก้าวไกลโดนยุบ และเราก็เชื่อว่าถ้าตัดสินกันด้วยเหตุด้วยผลอะไรจริงๆ มันไม่ควรจะยุบพรรค ส่วนตัวมองว่ามันเป็นเรื่องสิทธิเสรีภาพของประชาชน เหมือนเราจะคบกันเป็นเพื่อน ไม่ควรมีพ่อรู้ดีที่ไหนมาบอกว่าไม่ควรคบกัน ดังนั้นไม่ควรจะถูกยุบพรรค ถ้าอุดมการณ์ไม่ดี ประชาชนลดความนิยมต้องเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ใช่ใช่มีพ่อรู้ดีไม่กี่คนสั่งว่าห้ามคน 14 ล้านคนนี้มาคบกันเป็นเพื่อน มันไม่ควร” นายสุรเชษฐ์กล่าว

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สุรเชษฐ์โวยบ้านเมืองไม่ยุติธรรม ไม่ควรมีพ่อรู้ดีมาสั่งยุบพรรค สมาชิกขวัญกำลังใจยังดี

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-04-17T05:50:16Z dg43tfdfdgfd