หนุ่ม 18 ขับกระบะขนปลาเต็มคัน วูบหลับใน รถหลุดโค้งพุ่งชนข้างทาง พ่อดับสลด ปลากระจายเต็มถนน

หนุ่ม 18 ขับกระบะขนปลาเต็มคัน วูบหลับใน รถหลุดโค้งพลิกคว่ำ พ่อดับสลดคาซาก ปลากระจายเต็มถนน

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ร.ต.อ.หญิง ศิริกุล ปานเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น บริเวณถนนสาย 340 สุพรรณ-ชัยนาท ม.1 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะแค็บ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3ฒก 7429 กรุงเทพมหานคร สภาพนอนตะแคงพลิกคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยข้างรถ ทับร่าง ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นาย วิทูลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพ ถูกรถทับร่าง ศีรษะเละ จนท.กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมา

ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.ศรีประจันต์ ส่วนบริเวณโดยรอบ พบปลานิลใส่ถุงแพค ตกหล่นกระจัดกระจายเต็มถนนเป็นจำนวนมาก และรถกระบะได้พุ่งชนเพิงร้านค้า และ ร้านชานมไข่มุก ที่อยู่ข้างทางพังยับ ได้รับความเสียหาย ปลากระเด็นเข้าไปในร้านค้าเต็มไปหมด โชคดีที่แม่ค้าพ่อค้ายังไม่ได้มาเปิดร้าน จึงไม่มีใครได้รับอันตราย

จากการสอบถาม นางไก่ ชาวบ้าน ที่เปิดแผงรับเช่าพระตรงร้านค้าใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น แฟนของตน เล่าให้ฟังว่ากำลังจัดร้านอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็เห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวตีลังกา 5-6 รอบ แล้วไปฟาดกับต้นไม้เกาะกลางถนน ก่อนเสียหลักมาพุ่งชน ร้านค้าริมถนนเลยแผงพระไปนิดเดียว ไปพุ่งชนกับร้านค้าขายหม่ำ และชานมไข่มุก โชคดีที่ 2 ร้านนี้ ยังไม่มาขาย เนื่องจากมาเปิดร้านช่วงสายกว่าปกติ จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ขับขี่ นาย น. (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกชายของผู้ขับขี่ ทราบว่า เดินทางมากับพ่อ ขับรถมาจาก จ.กาฬสินธุ์ โดยมารับซื้อปลา ที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งบรรทุกปลามาประมาณ 1 ตันเต็มรถ และจะไปซื้อปลาต่อที่ จ.ชัยนาท เพื่อนำปลาไปขายต่อที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยพ่อและลูกชายจะสลับกันขับมาจาก จ.กาฬสินธุ์ แต่หลังจากไปรับปลาที่ อ.บางเลน จ.นครปฐมแล้ว ลูกชายมาเป็นคนขับรถ ให้พ่อได้นอนพัก และคาดว่า ลูกชายนั้นน่าจะเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ไปพุ่งชนต้นไม้ เกาะกลางถนน ก่อนตีลังกาหลายตลบมาพุ่งชนเข้ากับร้านค้าริมถนนพังยับปลาที่บรรทุกมา หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิต นำส่งชันสูตร รพ.ศรีประจันต์ ส่วนผู้ขับขี่ ลูกชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจหลังสูญเสียพ่อ

ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่ม 18 ขับกระบะขนปลาเต็มคัน วูบหลับใน รถหลุดโค้งพุ่งชนข้างทาง พ่อดับสลด ปลากระจายเต็มถนน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-07-27T09:35:43Z dg43tfdfdgfd