หนุ่มควบกระบะฝ่าไฟแดงกลางสี่แยก พุ่งชนรถตำรวจทางหลวงพังยับ

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ต.สุนทร ภูตะวัน สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อม รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกไฟแดงม่วงค่อม บนถนนสาย 21 สระบุรี- หล่มสัก หมู่ 6 ต.เขาแหลม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงรุดเดินทางไปไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ ลพบุรี

ที่เกิดเหตุฝั่งขาขึ้นไป อ.ชัยบาดาล พบรถกระบะสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หมายเลขข้างรถ 1529 ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 9 กพ 1736 กทม. สภาพด้านหน้าพังได้รับความเสียหาย โดยมี จ.ส.ต.ธนวัฒน์ ศรีเพชร ผบ.หมู่ สทล.4 เป็นพลขับ ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 9344 ลพบุรี พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยมี นายดาวรุ่ง คงสะอาด อายุ 48 ปี เป็นคนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำด้านหลังฝั่งขวา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยบาดาล

จากการสอบสวนทราบว่า นายดาวรุ่ง ได้ขับรถกระบะโตโยต้า มาจาก อ.โคกสำโรง เพื่อมุ่งหน้าไป อ.ท่าหลวง ด้วยความเร็วรวมทั้งยังฝ่าไฟแดง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ไฟเขียวกำลังขับออกตัวมาที่จุดดังกล่าวพอดี จึงทำให้รถของนายดาวรุ่ง พุ่งชนอย่างเต็มแรง จากนั้นรถได้เสียหลักพลิกหงายท้องไปชนกับรถบรรทุกหกล้อบรรทุก ที่จอดติดไฟแดงอยู่ได้รับความเสียหายอีกด้วย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ทางโรงพยาบาลชัยบาดาล ได้ตรวจสอบในเรื่องของแอลกอฮอล์ พร้อมกับตั้งข้อหานายดาวรุ่ง เบื้องต้นว่าขับรถโดยประมาททำให้ได้รับความเสียหาย.

2024-09-18T08:17:58Z dg43tfdfdgfd