หนุ่มหลอน ถือปืนขู่ฆ่าล้างโคตรเพื่อนบ้าน อ้างขโมยน้ำ

หนุ่มหลอน ถือปืนขู่ฆ่าล้างโคตรเพื่อนบ้าน อ้างขโมยน้ำ

หนุ่มวัย 34 ปี ถือปืนยาวบุกไปกระท่อมนาเพื่อนบ้านขู่ฆ่ายกครัว 4 คน กล่าวหาขโมยถังน้ำดื่ม ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ตำรวจรับแจ้งนำกำลังเข้ามาระงับเหตุจ้าละหวั่น เกรงเกิดเหตุร้ายแรง แต่คนก่อเหตุวิ่งหลบหนี ตรวจสอบกระท่อมนาพบปืนไทยประดิษฐ์ ปืนหน้าไม้ และบ้องกัญชา คาดหลอนยาเสพติดบางอย่างแล้วไปก่อเหตุ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 เมษายน ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านถูกคนไล่ยิงกลางทุ่งนา ที่บ้านหนองบอน หมู่ 5 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย ต่อมา พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย ได้สั่งการให้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุเป็นการด่วน

ที่เหตุเกิดเป็นกระท่อมอยู่กลางทุ่งนา บ้านหนองบอน ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนและมีอาการคล้ายคนหลอน แต่คนร้ายได้วิ่งหนีเข้าป่า ตำรวจต้องประกาศทางเครื่องกระจายเสียงในรถตำรวจให้ผู้ก่อเหตุออกมามอบตัว ใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่คนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทนต์ หรือมด นาโรรัมย์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 215 หมู่ 6 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ไม่ยอมออกมาและวิ่งหลบหนีข้ามทุ่งนาไปหมู่บ้านอื่น

สอบถาม นางสายบัว เริงรัมย์ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ 6 ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ คนโทรแจ้งตำรวจ เล่าว่า ตนอยู่กับสามีและหลานรวม 4 คน นั่งอยู่ที่กระท่อมนา ได้มีนายมดถือปืนยาวมาหาที่กระท่อม บอกว่า ”ใครเอาถังน้ำไป” ตนบอกไม่รู้เรื่อง จากนั้นนายมดได้ยกปืนขึ้นมาบอกว่าจะฆ่าล้างโคตร ทุกคนในกระท่อมต่างตกใจและวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง สบจังหวะจึงโทร 191 ให้มาช่วยเหลือ

ต่อมาตำรวจเข้าไปตรวจสอบกระท่อมนาของนายมด พบนางเมา นาโรรัมย์ อายุ 71 ปี แม่นายมด นั่งอยู่บนกระท่อมนา เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าลูกชายไปทำอะไรเพราะอยู่คนละจุด ลูกชายไปดูวัวอีกจุดหนึ่ง แต่ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนใจร้อน ซึ่งจากการตรวจค้นภายในกระท่อมพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์, ปืนหน้าไม้, อาวุธมีด และบ้องกัญชา จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยจะเร่งติดตามนายมดมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้นายมดก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะยังไม่ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มหลอน ถือปืนขู่ฆ่าล้างโคตรเพื่อนบ้าน อ้างขโมยน้ำ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-04-29T06:19:20Z dg43tfdfdgfd