หลวงเจ๊เมายาไอซ์ สติแตกป่วนวัด จะขอขึ้นศาล เผยให้เด็กวัดคู่ขาไปซื้อน้ำแข็งมาถวาย

หลวงเจ๊เมายาไอซ์ สติแตกป่วนวัด จะขอขึ้นศาล เผยให้เด็กวัดคู่ขาไปซื้อน้ำแข็งมาถวาย ผลตรวจตามคาดฉี่ม่วง รับเสพไปเมื่อช่วงเช้า

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหัวค่ำวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีพระสงฆ์เกิดอาการหลอน สติแตก เดินอยู่ภายในวัดแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพระสงฆ์ทราบชื่อ พระเธียร ลักษณะท่าทีคล้ายสาวประเภทสอง โดยยอมรับว่าเป็นเกย์ อยู่ในอาการหลอน พูดจาวกไปวนมา เดินอยู่ภายในวัด พูดแต่ว่าอยากจะไปขึ้นศาล และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เพราะมีหลักฐานการปลอมแปลงการบ้านทั้งหมด พร้อมชูกระดาษเอกสารในสภาพยับหลายแผ่น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวและตำรวจพยายามสอบถามว่าเป็นอะไร มีอะไรให้ช่วยหรือไม่ พระรูปดังกล่าวกลับยอมรับว่าเพิ่งเสพยาไอซ์ไปเมื่อช่วงเช้า โดยติดต่อกับเด็กวัด ที่เคยคบหาคุยกัน ให้หามาถวาย ตำรวจจึงขอตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย

แต่พระเธียรยืนยันจะไปให้การในชั้นศาลอย่างเดียว สร้างความมึนงง โกลาหลให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ก่อนจะเกลี้ยกล่อมให้ไปโรงพัก เพื่อตรวจปัสสาวะ

เบื้องต้น ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา เชิญตัวพระเธียร มาตรวจปัสสาวะ แต่เจ้าตัวยืนยันบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ตรวจ จะขอไปให้การชั้นศาลอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนยอมตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง จากนั้นเชิญตัวไปลาสิกขาบทกับเจ้าอาวาสวัด แล้วนำตัวไปดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หลวงเจ๊เมายาไอซ์ สติแตกป่วนวัด จะขอขึ้นศาล เผยให้เด็กวัดคู่ขาไปซื้อน้ำแข็งมาถวาย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-19T04:28:03Z dg43tfdfdgfd