อดีต ผกก. เปิดใจตกเป็นจำเลยสังคม 5 ปี ถูกนักธุรกิจดังฟ้อง เป็นชู้เมีย

อดีต ผกก. เปิดใจครั้งแรก กู้ศักดิ์ศรีถูกนักธุรกิจดังฟ้อง เป็นชู้เมีย ตกเป็นจำเลยสังคม 5 ปี สู้ถึงศาลฎีกา เผยความจริงอีกเรื่อง ทำคู่กรณีต้องยกมือไหว้

วันที่ 29 เม.ย.2567 พ.ต.อ.สุรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อดีต ผกก.สภ.แห่งหนึ่ง จ.สตูล ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่ถูก นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใน จ.สงขลา ฟ้องร้องกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับอดีตภรรยาตั้งแต่ปี 61 และมีการสู้คดีจนถึงศาลฎีกา จนคดีถึงที่สุดศาลฎีกายกฟ้องเพราะพยานหลักฐานไม่น่าเชื่อถือ และพยานหลักฐานบางอย่างเหมือนจัดฉากสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า ศาลฎีกาตัดสินยกฟ้องตั้งแต่เดือน ธ.ค.65 ผ่านมากว่า 1 ปี แต่ที่ต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ เพราะว่าตนยังตกเป็นจำเลยสังคมมาตลอดหลายปี ส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานและการดำเนินชีวิตจนถึงปัจจุบัน

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้อาจจะยังไม่มีใครรู้ว่าคดีศาลฎีกายกฟ้องไปนานแล้ว แต่หลายคนยังเข้าใจผิดคิดว่าคดียังไม่จบ เรื่องที่ถูกสอบทางวินัยทางคณะกรรมการสอบสวนยุติเรื่องไปแล้วเช่นกันเพราะไม่มีมูล

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า ความจริงอีกเรื่องที่หลายคนอาจจะไม่ทราบคือเรื่องที่ตนฟ้องร้องนักธุรกิจคู่กรณีที่มีการกล่าวหาว่าตนมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับภรรยา และยังถูกตามฆ่าหลายครั้ง อยู่ระหว่างการพิจารณาในชั้นศาล

 

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวด้วยว่า นักธุรกิจรายนี้ได้ยกมือไหว้ขอขมาให้ตนยกโทษให้ เพราะว่าสำนึกและเสียใจและจะไม่สร้างข่าวเท็จให้เสียหายอีก ตนสงสารและยอมยกโทษและถอนฟ้องให้ เพราะเห็นว่าสำนึกผิดจริง

"หากผมเป็นชู้จริง ไม่มีลูกผู้ชายคนไหนที่ยอมเสียศักดิ์ศรียกมือไหว้ขอขมาและขอบคุณชู้ที่ยอมยกโทษให้แน่นอน" พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าว

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า ที่หนักมากคือกรณีที่ภรรยาใหม่ของนักธุรกิจรายนี้เอาใบปลิวไปออกข่าวผ่านสื่อว่าตนไปเรียกรับเงินผู้ต้องหาคดียาเสพติด ไปข่มขืนภรรยาผู้ต้องหาจนท้องแล้วให้ทำแท้ง และมีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง สุดท้ายแล้วไม่มีความผิดและสวนทางกับความเป็นจริงอย่างสิ้นเชิง

 

อดีต ผกก. กล่าวต่อว่า คณะกรรมการได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ไปสอบถามผู้ต้องหาในเรือนจำ เป็นคดีลักทรัพย์ไม่ใช่คดียาเสพติด ผู้ต้องหาไม่เคยมีเมียมาก่อน และไม่เคยรู้จักกับตนด้วย

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า ถ้ามันเป็นเรื่องจริงให้ภรรยาใหม่ของนักธุรกิจหาพยานหลักฐานมาสู้กัน ซึ่งตนพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริง ตนได้แจ้งความเอาผิดกับภรรยาใหม่ของนักธุรกิจ และพนักงานสอบสวนได้ส่งฟ้องเรื่องอยู่ระหว่างการพิจาณาของอัยการ

"ผมตกเป็นจำเลยสังคมมาตลอดหลังจากที่ถูกฟ้องร้องเรื่องชู้สาว และมีความพยายามสร้างข่าวเท็จผ่านสื่อมวลชนทั้งสื่อหลักและสื่อโซเชียล จนทำให้สังคมเข้าใจผิดและเสียชื่อเสียง แต่ก็อดทนไม่ตอบโต้และสู้คดีมาตลอดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์และสุดท้ายศาลฎีกาก็ยกฟ้องเพราะผมไม่มีความผิดตามที่ถูกกล่าวหาเพราะไม่ใช่เรื่องจริง"

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวด้วยว่า ถ้าคู่กรณีสำนึกผิดตนพร้อมที่จะให้อภัยและยอมความได้ แต่เรื่องไหนที่ตนถูกสร้างเรื่องใส่ร้ายพร้อมที่จะสู้เพื่อพิสูจน์ความจริง และยังมีอีกหลายเรื่องที่ตนยังไม่อยากเปิดเผยในขณะนี้จะรอเวลาที่เหมาะสม

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อดีต ผกก. เปิดใจตกเป็นจำเลยสังคม 5 ปี ถูกนักธุรกิจดังฟ้อง เป็นชู้เมีย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-29T02:56:14Z dg43tfdfdgfd