"เจ๊อ้วน" รอรับกรรมคิดฆ่า "เสี่ยสมาร์ท" ตร.เร่งออกหมายจับ 4 ผู้ก่อเหตุ

คืบหน้าดคีอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง “เสี่ยสมาร์ท” หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ที่จังหวัดชุมพร วันนี้ญาติเดินทางไปรับศพที่จังหวัดนครศรีธรรม

โดยครอบครัว และญาติใกล้ชิดของเสี่ยสมาร์ท ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อติดต่อขอรับศพ โดยตัวแทนครอบครัวได้เข้าพูดคุยกับพนักงานสอบสวน ซึ่งทันทีที่ญาติได้เห็นศพโกหมาสก็ร้องไห้โฮ และยืนยันว่าเป็นศพของเสี่ยสมาร์ทจริง

ตร.จ่อออกหมายจับทีมอุ้มฆ่า “เสี่ยสมาร์ท” เมียหลวงปฏิเสธไม่รู้เห็น

พบศพ "โกหมาส" เจ้าของสนามชนไก่ ถูกฝังดินในป่า

แต่ยังไม่สามารถรับศพกลับไปประกอบพิธทางศาสนาได้ เพราะการชันสูตรยังไม่แล้วเสร็จ และต้องรอยืนยันผลตรวจดีเอ็นเอ รวมทั้งเก็บอัตลักษณ์ลายนิ้วมือ และเนื้อเยื่อเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

โดยศพของ เสี่ยสมาร์ ถูกเคลื่อนย้ายจากศูนย์นิติเวชมายังโลงเย็นสำหรับเก็บไว้ชั่วคราวที่วัดสุวรรณรังสี อำเภอร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช เนื่องจากด้วยสภาพศพที่เน่าเปื่อย และมีกลิ่นอย่างรุนแรง ไม่สามารถเก็บไว้ในระบบห้องเย็นของศูนย์นิติเวชได้เนื่องจากส่งผลต่อระบบความเย็น และการหมุนเวียนของอากาศในตู้เก็บศพที่มีการเก็บศพสภาพปกติทั่วไป

ทั้งนี้ น.ส.จารุวรรณ แซ่ภู่ หลานสาวเสี่ยสมาร์ท ขณะเดินทางออกจากจังหวัดนครศรีธรรมราช กลับมายังจังหวัดชุมพร หลังจากที่เดินทางไปดูศพเสี่ยสมาร์ท โดยเธอยืนยันกับทีมข่าวว่า ศพที่ไปดูนั้นคือเสี่ยสมาร์ท น้าชายของเธอจริง โดยจำใบหู ที่มีรอยแหว่งข้างซ้าย โครงหน้าที่ยังเป็นน้าชายของเธอ แต่ยังไม่ได้นำศพกลับมา ต้องรออีก 1-2 วัน ให้ทางพิสูจน์หลักฐาน หาลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการพูดคุยกับเจ๊อ้วน ภรรยาคนที่ 1 ของเสี่ยสมาร์ทหรือไม่ น.ส.จารุวรรณ บอกว่าได้คุยกันแล้ว เมื่อวานนี้ก็อาการดีขึ้น ซึ่งเจ๊อ้วน ก็ยอมรับกรรมที่เคยคิดฆ่าสามี และพร้อมที่จะเข้ามอบตัว เพราะ "เวรกรรมก็กำลังทำงานอยู่"

อย่างไรก็ตามแม้ว่าญาติๆ จะยืนยันว่าศพที่พบเป็นเสี่ยสมาร์ท แต่ในทางคดียังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอเวลาการสรุปผลอย่างเป็นทางการจึงจะไปขั้นตอนอื่นได้ ยังต้องรอผลอีกระยะหนึ่ง รวมทั้งรอผลชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียด แต่เบื้องต้นพบว่าสาเหตุการตายนั้นอาจเกิดจากของแข็งกระแทกศีรษะจนถึงแก่ความตาย

ส่วนความคืบหน้าการออกหมายจับทีมอุ้มฆ่าเสี่ยสมาร์ท ขณะนี้ทางตำรวจสืบสวนภาค 8 รู้ตัวผู้ก่อเหตุครบแล้วทั้ง 4 คน คือ นายสมชัย,นายสุทีป, นายพฤหัส และนางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน ภรรยาคนที่ 1 หลังจากที่แพทย์ยืนยันผลดีเอ็นเอ เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2024-03-28T13:54:16Z dg43tfdfdgfd