เร่งล่ามือฆ่าโหดตายายสองพี่น้อง หมกบ่อน้ำข้างบ้านอำพรางคดี

ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ กรณีพบศพ นางสาวล้วน เจียมวิจิตร อายุ 89 ปี และ นายเจือง หรือทอง เจียมวิจิตร อายุ 85 ปี สองพี่น้อง ถูกฆ่าหมกบ่อน้ำหน้าบ้านพักของตัวเอง ในตำบลนาพญา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพขึ้นมาจากบ่อน้ำ ตรวจสอบพบว่าทั้งสอง มีบาดแผลโดนทำร้าย ถูกของแข็งตีที่ศีรษะ แผ่นหลัง และที่แขนจนหัก ใกล้จุดพบศพ พบมีดพร้า มีดตะขอ และขวาน เปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

สุดโหด! ฆาตกรรม 2 ตา-ยาย หมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

สุดโหด! ชายในเครื่องแบบฆ่าปาดคอชิงทรัพย์แม่ค้าออนไลน์

ส่วนภายในบ้านซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง อยู่บนเนื้อที่นับสิบไร่ ก็พบร่องรอยศพถูกลากเป็นทางยาว จากบริเวณเตียงนอนไปทิ้งยังบ่อน้ำ และภายในบ้านก็มีร่องรอยถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจุยกระจาย โดยเหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวานนี้

ล่าสุด เช้าวันนี้ทีมข่าว ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรหลังสวน เพื่อติดตามความคืบหน้า โดยพันตำรวจเอกฉลาด พลนาการ ผู้กำกับการ สภ.หลังสวน ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อแบ่งภารกิจลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐาน และไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี รวมทั้งกล้องวงจรปิดที่ โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน ซึ่งก่อนจะเสียชีวิต ผู้ตายทั้งสอง ไปพบแพทย์เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

รวมทั้งตำรวจยังจะไปขอข้อมูลความเคลื่อนไหวบัญชีที่ธนาคารกรุงไทย สาขาหลังสวน ที่ผู้ตายทั้งสองฝากเงินไว้ ว่ามีเงินถูกถอนออกจากบัญชีไปหรือไม่

ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนจะตรวจเก็บรอยนิ้วมือ ดีเอ็นเอ บุคคลต้องสงสัย ทั้งวินมอเตอร์รับจ้าง และเพื่อนบ้านข้างเคียง ก่อนจะมาประชุมสรุปอีกครั้ง ซึ่งคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ ทางตำรวจสืบสวนภูธรภาค 8 จะจัดกำลังมาร่วมสืบหาตัวคนร้ายด้วย

พันตำรวจเอกฉลาด ผู้กำกับ สภ.หลังสวน ให้ข้อมูลว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคงไม่น่าจะเป็นคนอื่นคนไกล อาจจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตาย โดยปกติผู้ตายทั้งสองจะไม่เก็บเงินสดไว้ที่บ้าน หากต้องการจะใช้เงิน ก็จะโทรเรียกวินมอเตอร์ไซค์มารับ แล้วไปเบิกเงินที่ธนาคารครั้งละไม่เกิน 500 บาท

โดยตายายสองพี่น้อง แม้จะมีเงินมีทองจากการที่เพิ่งขายที่ได้เงินมาหลายล้านบาท แต่ด้วยความเป็นคนมัธยัสถ์ อยู่กินแบบเรียบง่าย ขนาดที่บ้านที่เกิดเหตุยังไม่มีไฟฟ้าใช้ และในบ้านก็ไม่ได้มีข้าวของมีค่าอะไรเก็บไว้

ในส่วนของปมสังหาร ตำรวจพบประเด็นที่ นายเจื้อง เคยมีข้อพิพาทกับเพื่อนบ้านในเรื่องที่ดิน และมุ่งไปที่คนใกล้ชิดที่จะได้รับผลประโยชน์ เมื่อ ตา-ยาย เสียชีวิต ที่อาจจะเข้ามาขอแบ่งเงินจากการขายที่ดิน เมื่อไม่ได้ จึงทำร้ายร่างกาย แต่พลั้งมือทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ

2024-04-18T06:09:33Z dg43tfdfdgfd