เร่งหาเบาะแสมือฆ่าตัดคอเจ้าของสวนยาง เค้นสอบลูกชาย-เพื่อน

เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ จากกรณีพบศพนายวิชัย โทแก้ว อายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดศีรษะวางไว้ข้างตัว ในห้องครัวของบ้านพัก ซึ่งอยู่ในป่ายางพารา ตำบลสำนักแต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวนายทิวาธร อายุ 33 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาการป่วยจิตเวชไปสอบ และพบพิรุธ เนื่องจากให้การขัดแย้งกับข้อเท็จจริง เพราะจากสภาพศพ นายวิชัย เสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่ลูกชายบอกว่า ในคืนก่อนที่จะพบศพ ตัวเองยังนอนอยู่กับพ่อ และหุงข้าวให้พ่อกินอยู่เลย

สางแค้นวันไหล! "จักร เขาบายศรี" รัวยิงสนั่นเจ็บตายเพียบ แต่คู่อริรอด

นายกเทศมนตรีปืนโหด ควงเมีย บุกยิงถล่มเพื่อนบ้านฉุนถูกร้องเรียน

โดยความคืบหน้า ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้เชิญตัวเพื่อนของผู้ตาย 5 คน ซึ่งนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน เมื่อวันที่ 11 เมษายน และเพื่อนของลูกชายอีก 2 คนมาสอบปากคำ และตรวจเก็บดีเอ็นเอ พร้อมกับนำมีดพร้าและรถจักรยานยนต์ มาตรวจหาลายนิ้วมือแฝง ก่อนที่จะนำตัวนายทิวาธร ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งตอนนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ไปที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการป่วยจิตเวช และจะนำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนางปรินทร อดีตภรรยาผู้ตาย และเป็นแม่ของนายทิวากร บอกว่า ตนเองกับผู้ตายอยู่กินกันมานาน มีลูกด้วยกัน 4 คน แต่ได้เลิกรากันไปนานกว่า 10 ปีแล้ว โดยก่อนที่จะเลิกกัน ผู้ตายมักจะทำร้ายร่างกายตนเอง และลูกชายเป็นประจำ เนื่องจากเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำให้ลูกๆ อีก 3 คน ออกไปอยู่ข้างนอก เหลือแต่นายทิวากร เพียงคนเดียวที่ยังอยู่กับพ่อ เพราะนายทิวากร เป็นคนรักพ่อมาก

โดยแต่ละวันลูกชายคนนี้ จะออกไปทำงานกรีดยางพาราเลี้ยงพ่อ และหุงหาอาหารทำกับข้าวให้พ่อกิน และตอนนี้ลูกชายไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว ส่วนอาการป่วยจิตเวช ทราบว่า เมื่อก่อนลูกชายก็กินยา แต่ตอนนี้ยาหมด ทำให้ลูกไม่ได้กินยา ซึ่งไม่เชื่อว่าลูกชายจะฆ่าพ่อตัวเอง

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น นางปรินทร บอกว่า สงสัยเพื่อนของอดีตสามี เนื่องจากทราบว่า ที่ผ่านมา มีคนมายืมเงินอดีตสามีบ่อยๆ และ อดีตสามีเพิ่งจะขายสวนยาง ได้เงินมาเป็นล้านบาท ก็อาจจะเป็นชนวนเหตุให้ถูกคนร้ายมาก่อเหตุได้

ด้าน เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า เจอกับผู้ตายครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เพราะไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน จากนั้นก็ไม่ได้เจอผู้ตายอีกเลย ซึ่งเพื่อนๆ รู้สึกเอะใจ จึงโทรไปหาแต่ก็ไม่รับสาย ก็เลยไปดูที่บ้าน กระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าแล้ว

2024-04-17T05:38:54Z dg43tfdfdgfd