เลิกกันแล้วไม่จบ หนุ่มขับรถไล่ประกบยิง แฟนใหม่ อดีตสาวคนรัก เจ็บสาหัส1

เลิกกันแล้วไม่จบ หนุ่มขับรถไล่ประกบยิง แฟนใหม่ อดีตสาวคนรัก เจ็บสาหัส1 ตำรวจไล่เก็บหลักฐานเพิ่ม เร่งล่าตัวดำเนินคดี

วันที่ 16 เม.ย. 67 ที่ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาฬสินธุ์ เข้าเก็บหลักฐานเพิ่ม หลังเกิดเหตุขับรถไล่ล่ายิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนวันที่ 11 เม.ย.67 ที่ผ่านมา โดยมี ร.ต.อ.สนิท ภูยางดี รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยนายชยพล วัชรอุดมกุล นายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ และอาสากู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ อำนวยความสะดวกและให้ข้อมูล

นายชยพล วัชรอุดมกุล นายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ แจ้งว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (15 เม.ย.) ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด และอาสากู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ ร่วมกันตรวจยึดรถกระบะอีซูซุ สีดำ ภายในบ้านสวนพื้นที่บ้านคำไฮ ต.หนองตอกแป้น อ.ยางตลาด หลังสืบทราบว่าเป็นรถของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถคันดังกล่าวไล่ยิงรถเก๋ง สีน้ำเงิน

จากนั้นตรวจยึดและนำรถของกลางมาจอดไว้ที่ สภ.ยางตลาด และทางพนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม

นายชยพล กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุนั้น ศูนย์วิทยุ สภ.ยางตลาด และสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะสีดำกับรถเก๋งสีน้ำเงิน 2 คันขับไล่ยิงกัน บริเวณถนนสายบ้านดอนขี้เหล็ก ต.อุ่มเม่า มาตามเส้นทางบ้านเสียว-บ้านโคกศรี อ.ยางตลาด โดยรถกระบะเป็นคันขับไล่จี้และใช้อาวุธปืนยิงรถเก๋งสีน้ำเงิน จนกระสุนพุ่งเจาะยางหลังและตัวถังรถได้รับความเสียหายจนขับต่อไปไม่ได้

จากนั้นรถกระบะก็ได้ขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะพบว่า นายนิพนธ์ ที่นั่งอยู่เบาะหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกยิงบริเวณสันหลัง 1 นัด ซึ่งสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ได้เข้าช่วยชีวิตโดยปฐมพยาลบาลอย่างเต็มที่ จากนั้นนำส่งโรงพยาบาลยางตลาด และโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขณะนี้อยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ พยาบาล

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายณัฐวุฒิ เป็นคนขับ และนายวรกร นั่งอยู่ข้างคนขับ ทราบว่าทั้ง 3 คนเป็นพนักงานเทศบาลตำบลหลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ก่อนเกิดเหตุถูกคนร้ายขับรถไล่ยิง พากันไปเที่ยวสงกรานต์ในตัวจังหวัด แล้วมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง

ซึ่งมีนายเอก (นามสมมติ) เป็นหัวหน้ากลุ่ม ทราบภายหลังว่าเป็นแฟนเก่าของนางสาวนก (นามสมมติ) แฟนสาวของนายนิพนธ์ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากทะเลาะกันและมีการกระทบกระทั่งกันนิดหน่อย รู้สึกหมดสนุกและเกรงว่าเหตุการณ์จะรุนแรงจึงจะได้พากันกลับบ้าน พอดีนางสาวนกโทรบอกให้นายนิพนธ์ไปรับที่บ้านเสียว ต.หัวงัว อ.ยางตลาด จึงพากันขับรถออกมา โดยมีนายณัฐวุฒิเป็นคนขับ

นายชยพล กล่าวต่อว่า จากการสอบถามเพื่อน นายนิพนธ์ ทราบว่า พอขับรถเข้ามาในบ้านเสียวก็ไม่พบนางสาวนกที่จุดนัดหมาย จึงพากันขับรถวนหาภายในหมู่บ้าน ก่อนที่จะพบกับนายเอกที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวตามหลังมาพอดี เห็นสถานการณ์ไม่น่าไว้ใจจึงขับรถออกมาจากหมู่บ้าน

โดยมีนายเอกขับรถไล่จี้มาเรื่อย ๆ โดยไม่มีใครคาดฝันมาก่อนว่าจะเกิดเหตุรุนแรงถึงกับขับรถไล่ยิงกันถึงขนาดนี้ โดย นายณัฐวุฒิ คนขับ และนายวรกร ที่นั่งข้างคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในขณะที่ นายนิพนธ์ ที่นั่งอยู่เบาะหลัง ถูกกระสุนปืนพุ่งเจาะถูกสันหลังได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.สนิท ภูยางดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยางตลาด พนักงานสอบสวน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจตำบลติดตามคนก่อเหตุ ทราบภายหลังว่าเป็นชาวบ้านเสียว ต.หัวงัว ซึ่งแฟนเก่าของนางสาวนก โดยขับรถไล่ยิงนายนิพนธ์ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนางสาวนก

สาเหตุสันนิษฐานว่ามาจากปมชู้สาว และเกิดความหึงหวง จึงก่อเหตุขับรถไล่ยิงกันดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยและได้ติดตามเส้นทางการหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามจากการติดตามพบรถกระบะคันที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งได้ตรวจยึดและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เลิกกันแล้วไม่จบ หนุ่มขับรถไล่ประกบยิง แฟนใหม่ อดีตสาวคนรัก เจ็บสาหัส1

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-16T08:36:50Z dg43tfdfdgfd