เสียงตะโกนให้หยุด สลด รถเก็บขยะ อบต. ไหลทับ พนักงานเก็บขยะ ดับ

เสียงตะโกนให้หยุด สุดสลด รถเก็บขยะ อบต. ไหลทับร่าง พนักงานเก็บขยะ ประจำรถ เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เผย คนขับมองไม่เห็น

วันที่ 28 มี.ค.2567 พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา รับแจ้งเหตุรถเก็บขยะ อบต.กำโลน ทับพนักงานเก็บขยะเสียชีวิตในพื้นที่ ม.1 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลลานสกา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยลานสกา

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกขยะ 6 ล้อใหญ่ บรรทุกขยะแบบบีบอัดจอดอยู่ ที่ด้านซ้ายของตัวรถพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายยอดชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี พนักงานเก็บขยะประจำรถ สภาพศพสวมใส่ชุดสะท้อนแสงสีส้ม ถูกรถทับร่างช่วงหน้าอกบอบช้ำอย่างรุนแรง

เสียงตะโกนให้หยุด สุดสลด รถเก็บขยะ อบต. ไหลทับร่าง พนักงานเก็บขยะ ประจำรถ เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายยอดชายได้ปฏิบัติงานประจำรถพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ออกตระเวนเก็บขยะในเขต อบต.กำโลน ก่อนจะไปจอดบริเวณที่เกิดเหตุที่วัดจันทร์ นายยอดชายได้ลงท้ายรถเพื่อมาเก็บรวบรวมขยะขึ้นไปบีบอัด

ปรากฏว่ารถได้เคลื่อนตัวโดยคนขับมองไม่เห็นนายยอดชาย เป็นเหตุให้ทับร่างเสียชีวิตทันที ก่อนที่จะมีเสียงตะโกนให้หยุดรถ แต่เมื่อเข้าไปดูพบว่านายยอดชายเสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชิญตัวคนขับไปแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เสียงตะโกนให้หยุด สลด รถเก็บขยะ อบต. ไหลทับ พนักงานเก็บขยะ ดับ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-28T06:58:03Z dg43tfdfdgfd