แค่เขย่าลูกพี่ขาวก็มา! ตอนแรกก็งง เห็นป้ายหน้าบ้าน เขย่าถุงอาหาร หมาสีน้ำตาลจะไปตามหมาสีขาวมาให้

แค่เขย่าลูกพี่ขาวก็มา! ฉลาดล้ำ ตอนแรกก็งงๆ เห็นป้ายหน้าบ้าน เขย่าถุงอาหาร หมาสีน้ำตาลจะไปตามหมาสีขาวมาให้ เพราะเป็นตัวที่รับพัสดุ ลองทำตามดู ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ มาจริงๆ เผยทริกฝึกง่ายๆ

วันที่ 16 ก.ย.67 เฟซบุ๊กเพจ "The ภาระ" โพสต์คลิปสุดอึ้ง หลังเจ้าของบ้านที่เลี้ยงหมาไว้ เขียนป้ายเตือนให้ส่งของให้หมาสีขาวเท่านั้น ถ้าไม่เจอให้เขย่าถุงอาหาร หมาสีน้ำตาลจะไปตามมาให้ ซึ่งมันก็ไปตามมาให้จริงๆ โดยระบุข้อความว่า "ส่งของโปรดทำตามคำแนะนำ"

ซึ่งในคลิปเป็นบ้านหลังหนึ่ง ที่เลี้ยงหมาเอาไว้หลายตัว กำลังยืนเกาะคอกที่กั้นไว้หน้าบ้าน และที่แปลกตาคือมีป้ายเขียนเอาไว้ว่า "ส่งพัสดุโปรดยื่นให้หมาสีขาว *ระวังห้ามให้หมาสีน้ำตาลเด็ดขาด หากไม่เห็นหมาสีขาว เขย่าถุงอาหาร เดี๋ยวหมาสีน้ำตาลจะไปตามให้"

โดยคนในคลิปอ่านไปแล้วก็งงๆ เพราะหมาที่เกาะอยู่นั้นเป็นหมาสีน้ำตาลทั้งหมด ไม่มีตัวสีขาว จึงลองเขย่าถุงอาหารที่วางอยู่ข้างๆ ปรากฏว่า หมาสีน้ำตาลแทบทั้งหมดวิ่งหายไปข้างใน ก่อนที่หมาสีขาวจะเดินออกมา คล้ายกับว่า หมาสีน้ำตาล ไปตามหมาสีขาวมาจริงๆ

ขณะเดียวกัน ทางเพจ "The ภาระ" ได้เผยทริกเอาไว้ว่า "จริงๆ มันเป็นทริกง่ายๆ สำหรับใครที่อยากสอนหมาที่บ้านให้ไปตามกันแบบนี้ หลักการคือเวลาให้กินอาหารจะให้สีขาวกินก่อนทุกครั้ง ถ้าสีขาวยังไม่ได้กินสีน้ำตาลก็จะไม่ได้กิน เพราะงั้นหมาจะเข้าใจว่า ถ้าอยากกิน (มีคนเขย่าถุงอาหาร) ต้องไปเรียกให้สีขาวมากินก่อนตัวเองถึงจะได้กิน ทริกมีแค่นี้เลยค่า ใช้ได้สำหรับกรณีที่สีขาวข่มสมบูรณ์เท่านั้นนะคะ"

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : แค่เขย่าลูกพี่ขาวก็มา! ตอนแรกก็งง เห็นป้ายหน้าบ้าน เขย่าถุงอาหาร หมาสีน้ำตาลจะไปตามหมาสีขาวมาให้

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-16T15:57:54Z dg43tfdfdgfd