แม่ช็อก ก่อนนอนยังหยอกกันอยู่ ตื่นมา ลูกชาย วัย 30 ไม่หายใจแล้ว ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว

แม่ช็อก ก่อนนอนยังหยอกล้อกันอยู่ ตื่นมา ลูกชาย วัย 30 ไม่หายใจแล้ว ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 เม.ย.2567 ร.ต.อ.อภินันท์ พลศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในบ้าน หลังตลาดสดคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง นำชุดสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายวรากร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นุ่งเกงกางขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.ขณะที่ นางระเบียบ (สงวนนามสกุล) มารดาของผู้ตาย ยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความเสียใจ

จากการสอบปากคำ นางระเบียบ ให้การว่า ตอนค่ำที่ผ่านมาตนกับลูกคุยกันปกติ โดยก่อนนอนตนนอนที่ฟูกด้านล่าง ให้ลูกนอนบนเตียงนอน และยังพูดหยอกล้อกันอยู่เลย จนกระทั่งหลับไป ตื่นมาช่วงเช้าตนได้เข้าไปปลุกลูกปรากฏว่าลูกไม่มีลมหายใจแล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบบอกให้เพื่อนบ้านโทรแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าลูกเสียชีวิตเพราะเหตุใด เนื่องจากลูกไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมาก่อน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของนายวรากร ผู้ตายไปทำการชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย แต่เบื้องต้นน่าจะมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : แม่ช็อก ก่อนนอนยังหยอกกันอยู่ ตื่นมา ลูกชาย วัย 30 ไม่หายใจแล้ว ทั้งที่ไม่มีโรคประจำตัว

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-29T07:27:00Z dg43tfdfdgfd