โจรงัดร้านกาแฟชื่อดัง ในปั๊มน้ำมัน ยกเครื่องปรินต์-คอม สูญเกือบแสนบาท

วงจรปิดจับภาพชัด คนร้ายย่องงัดร้านกาแฟชื่อดัง ในปั๊มน้ำมัน กวาดทรัพย์สิน เครื่องปรินเตอร์เอกสาร สูญเกือบแสน เจ้าของร้านโร่แจ้งความล่าตัว

วันที่ 28 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายงัดประตูกระจกร้านกาแฟอินทนิล ถนนนครจันดี อำเภอช้างกลาง ตำบลช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช

นายอิทธิพันธ์ สารพงษ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ปกติจะมาทำการเปิดร้านขายกาแฟในทุกวันๆ ตั้งแต่เวลา 07.30-19.00 น แต่พอมาเช้าวันนี้เดินทางมาเปิดร้านเพื่อที่จะทำการขายกาแฟตามปกติ ก็ต้องตกใจเมื่อจะไขกุญแจเปิดประตูร้าน พบประตูเปิดทิ้งไว้มีร่องรอยการงัดแงะ

เมื่อสำรวจดูของภายในร้านก็พบว่าผลไม้ในตู้เย็นมีการค้นำมาปลอกเปลือกกิน และทิ้งเศษเปลือกผลไม้ทิ่งไว้ ที่บริเวณเคาน์เตอร์ร้านพบว่า เครื่องคอมพิวเตอร์หายไปอีก เมื่อสำรวจดูรอบๆพบข้าวของกระจัดกระจาย ใกล้กันยังพบว่าเครื่องสำรองไฟ และเครื่องปรินเตอร์หายไปอีก

จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าเมื่อเวลากลางดึกที่ผ่านมานั้น มีชายแต่งกายใส่เสื้อแขนยาวสวมฮู๊ดปิดบังใบหน้า สวมกางเกงขายาว มีไฟฉายคาดหัว ก่อนเกิดเหตุกล่องวงจรปิดเห็นภาพคนร้าย ใช้ จยย เข้ามาจอดบริเวณข้างร้านก่อนเดินเข้าเข้าไปภายในร้านกาแฟดังกล่าว

เหตุเกิดเมื่อวันที 26 มีนาคม ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ใช้คีมงัดประตูกระจกบานเลื่อนเปิดประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สินข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนของที่คนร้ายเอาไปประกอบด้วย เครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง เครื่องสำรองไฟอีกจำนวน 1 เครื่อง และเครื่องปรินเตอร์อีก 1 เครื่อง หอบหิ้วใส่ถุงดำหลบหนี มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 70,000 บาท

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐาน เพื่อแกะรอยหาตัวคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วเห็นใบหน้าอย่างชัดเจน จะนำภาพตรวจสอบเพื่อติดตามหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : โจรงัดร้านกาแฟชื่อดัง ในปั๊มน้ำมัน ยกเครื่องปรินต์-คอม สูญเกือบแสนบาท

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-03-28T10:13:32Z dg43tfdfdgfd