โดนหนัก 6 ข้อหา หนุ่มลาวขโมยรถ หนีข้าม 4 อำเภอ พบปักหลักในปั๊มหลายวันรอก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 6 ข้อหา หนุ่มลาว อายุ 32 ปี ขโมยรถตู้ฮุนได หนีข้าม 4 อำเภอ พบปักหลักในปั๊มน้ำมันหลายวันหาเหยื่อ ก่อนลงมือก่อเหตุ

วันที่ 18 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากเหตุการณ์ที่ท้าวสร ทองย้อย อายุ 32 ปี ชาว สปป.ลาว ก่อเหตุขโมยรถตู้ ยี่ห้อฮุนได ทะเบียนขอนแก่น สีเงิน ขับหลบหนี ก่อน ถูกตำรวจสนธิกำลังเข้าจับกุมตัวได้ในพื้นที่อำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง ควบคุมตัวท้าวสร มาฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง พร้อมนำรถยนต์ของผู้เสียหายไปที่ลานจอดรถยนต์

น.ส.รุ่งฟ้า สำราญดี พนักงานแม่บ้าน บ.ขุนพลบริการ ปั๊มน้ำมัน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองได้เห็นนายสรอยู่ในปั๊มมาตั้งแต่วันจันทร์ โดยไม่ยอมไปไหน และเห็นเดินวนเวียนไปมาหลายรอบ โดยจะมองรถยนต์ที่มาจอดใช้บริการ

กระทั่งเมื่อวานนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่พ่อลูกขับรถมาจอดหน้าร้านขายไก่ทอดชื่อดัง และลงจากรถไปซื้อไก่โดยติดเครื่องยนต์รถไว้ นายสร รีบวิ่งขึ้นไปขับรถทันที ก่อนจะขับออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองขอนแก่น

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา 6 ข้อ 1.พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน 2.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน 3. ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน 4. เป็นบุคคลต่างชาติสัญชาติลาว หลบหนีเข้าเมืองและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต 5. ทำให้เสียทรัพย์ 6. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้มีการสอบปากคำก่อนเตรียมตัวส่งฟ้องศาลขอนแก่นภายในวันนี้ต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : โดนหนัก 6 ข้อหา หนุ่มลาวขโมยรถ หนีข้าม 4 อำเภอ พบปักหลักในปั๊มหลายวันรอก่อเหตุ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T05:12:38Z dg43tfdfdgfd