โมโหโดนด่า หัวหน้าคนงานคว้าพลั่วฟาดปักหัว เสี่ยเจ้าของบริษัทดับคาจุดก่อสร้าง

โมโหโดนด่า หัวหน้าคนงานคว้าพลั่วฟาดปักหัว เสี่ยเจ้าของบริษัทดับคาจุดก่อสร้าง พบคว้าท่อนไม้กระหน่ำตีผู้ตายและคว้ามีดแทงตามลำตัวด้วย

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.67พ.ต.ต.พงศธร สุดอ่อน สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ญาณพล พัฒนชัย ผกก.สภ.แม่ปิง พ.ต.ท.จรูญ เมืองมูล รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานฯ ชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง แพทย์เวร รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิรวมใจ และชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตนอนตาย หน้าสถานที่ก่อสร้างข้างถนน สภาพศพตามตัวถูกแทง ที่ศีรษะพบพลั่วปักคาศีรษะ ทราบชื่อผู้ตายนายเอก อายุ 42 ปี ชาวอ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง

ส่วนคนร้ายไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ทราบชื่อนายธนาธิป อายุ 26 ปี ชาวอ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เป็นหัวหน้าคนงานคุมการก่อสร้าง ลูกน้องของผู้ตาย ของกลางประกอบด้วยท่อนไม้ มีด และพลั่ว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเพื่อตรวจงานที่ส่งลูกน้องมาเก็บงานก่อนหน้านั้น ปรากฏว่า ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ ต่อว่าผู้ต้องหาอย่างรุนแรง เรื่องการเก็บงานก่อสร้าง ทำให้ผู้ต้องหาทนไม่ไหว เกิดบันดาลโทสะ จึงคว้าท่อนไม้กระหน่ำตีผู้ตายและคว้ามีดแทงตามลำตัว ปิดท้ายด้วยการใช้พลั่วฟาดไปยังศีรษะของผู้ตาย จนพลั่วปักคาศีรษะดับคาที่

นอกจากนี้ผู้ต้องหายังให้การว่า ผู้ตายเป็นนายจ้างและให้ตนมาคุมการเก็บงานก่อสร้าง ต่อมาผู้ตายเดินทางมาตรวจ จู่ๆ ก็ต่อว่าอย่างรุนแรง จนทนไม่ไหว จึงก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงให้กระจ่างชัดกว่านี้ ถึงสาเหตุที่ผู้ตายต้องต่อว่า ลูกน้องอย่างรุนแรง อาจจะไม่ใช่เรื่องงานอย่างเดียว ทางตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุอื่นมาประกอบด้วย

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : โมโหโดนด่า หัวหน้าคนงานคว้าพลั่วฟาดปักหัว เสี่ยเจ้าของบริษัทดับคาจุดก่อสร้าง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-27T08:09:11Z dg43tfdfdgfd