กระบะซิ่งยางแตก ข้ามเลนชนรถแม่ค้าผลไม้ดับ

กระบะซิ่งยางแตก เสียหลักข้ามเลนชนรถแม่ค้าผลไม้ตกลงไปในนาข้าวของชาวบ้านดับ 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ก.ย.67 พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนกัน 2 คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 คนเหตุเกิดบริเวณถนนบ้านคลองสระหมู่ 2 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอุปกรณ์ตัด-ถ่าง

ในที่เกิดเหตุบริเวณนาข้าวริมถนน เจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้แบบแคปสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร 6525พระนครศรีอยุธยา เป็นรถขายผลไม้ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในคือนางสาวสุนทรี  อายุ 52 ปี  ซึ่งชนกับรถกระบะอีซูซุดีแม็คสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน ขอ 1429 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถกระบะบรรทุกผ้าใบ มีผู้รับบาดเจ็บ 3 คน  คือนายไฟโรจน์ อายุ 21 ปี นางสาวกัญญารัตน์ อายุ 20 ปี และเด็กหญิงฉัตรณภา อายุ 2 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คารอส

พ.ต.ท.วัชรพงศ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สามโคก เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่รถกระบะบรรทุกผลไม้ได้ขับรถมาคนเดียว โดยใช้เส้นทางวัดป่าภูริทัต มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว

ส่วนรถที่บรรทุกผ้าใบมานั้นขับสวนเลนมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางด้านหลังซ้ายเกิดระเบิดทำให้เสียหลักพุ่งข้ามฝั่งไปชนกับรถคู่กรณีจนตกลงไปในนาของชาวบ้าน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้เรียกผู้ขับขี่รถบรรทุกผ้าใบและผู้เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-09-18T06:28:13Z dg43tfdfdgfd