คู่รักทะเลาะเรื่องรหัสล็อคมือถือ แฟนหนุ่มหึงใช้มีดตัดทุเรียนจ้วงแฟนสาวเจ็บสาหัส

คู่รักทะเลาะกันเรื่องรหัสล็อคมือถือ แฟนหนุ่มหึงหวงแฟนสาว ใช้มีดตัดทุเรียนแทงฝ่ายหญิงเจ็บสาหัสหลายแผล ตั้งแต่ลำคอลงไปถึงขา แม่ผู้บาดเจ็บลั่นไม่มีทางอโหสิกรรมให้

จากเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 15 เมษายน 2567เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณห้องเช่าในซอยแสนสุข 13 หมู่ 2ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อว่านางสาวกัลยากร อายุ 20 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ภายในห้องพัก มีบาดแผลถูกแทงหลายแห่ง ตั้งแต่ช่วงบริเวณลำคอตามร่างกายและขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานขอรถโรงพยาบาลพระปกเกล้า สนับสนุนที่เกิดเหตุเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสหายใจติดขัด

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนของผู้รับบาดเจ็บ คือนายทินกร หรือโอ อายุ 21 ปี ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ไว้หน้าบ้านเช่า โดยสภาพของผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการตาลอย มีทีท่าคล้ายกับคนเมา แต่ไม่ทราบว่าเมาอะไรหรือไม่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้อง พบมีดตัดทุเรียนตกอยู่มีคราบเลือดเต็มห้องและหน้าตู้เย็นภายในบ้าน

ล่าสุดทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าได้พบกับนางสาวดวงใจ แม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองรู้เพียงว่าผู้ก่อเหตุเป็นแฟนกับลูกสาว และคบกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ดูแลลูกสาวดีมาตลอด จนช่วงหลังผู้ก่อเหตุได้ไปทำงานรับจ้างตัดทุเรียนก็ไม่ได้คุยอะไรกัน ก่อนเกิดเหตุตนเองจะเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ยังพูดบอกผู้ก่อเหตุให้ดูแลลูกสาว แต่ยังไม่ได้ทันได้เดินทาง ลูกสาวอีกคนโทรมาแจ้งว่าลูกสาวคนโตถูกแทงอาการสาหัสจึงรีบกลับมาดู

ถ้าถามว่าให้อภัยผู้ก่อเหตุมั้ย บอกเลยว่าไม่เด็ดขาด เพราะขนาดเจอกันตอนไปโรงพักถามว่าทำลูกสาวทำไม ทางผู้ก่อเหตุยังไม่รู้สึกผิดและตอบเพียงว่าไม่รู้อย่างเดียวหลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนอาการของลูกสาวยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ มีบาดแผลลึกที่ลำคอไม่สามารถพูดได้ และมีบาดแผลตตามร่างกายหลายจุดต้องใช้เวลาในการรักษาอีกนาน ส่วนบ้านที่เช่าอยู่นี้ก็คงต้องย้ายออก เพราะลูกสาวอีกคนมีความหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้านนอกสาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องรหัสล็อคโทรศัพท์ โดยผู้ก่อเหตุรู้รหัสของฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงไม่รู้รหัสโทรศัพท์ของฝ่ายชาย ก็เลยทะเลาะกันเรื่องนี้ โดยใจความที่ทะเลาะกันส่วนมาเป็นเรื่องหึงหวงพี่สาวของตน

ส่วนทางด้านคดีความทาง ร.ต.ท.ภราดา แหว่กระโทก พนักงานสอบสวนเวรประจำวันสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้มีการตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยขณะนี้ยังควบคุมตัวอยู่ที่โรงพัก โดยต้องรอผลการตรวจของแพทย์ออกมาก่อนจึงจะตั้งข้อหาเพิ่มเติมได้

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-17T04:55:05Z dg43tfdfdgfd