ประเด็นเด็ดต้องรู้

Trending:


เชิญถวายพระพร เจริญอริยมรรค สัมมาทิฏฐิ กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

สำนักพระราชวัง เชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ร่วมเจริญอริยมรรค “สัมมาทิฏฐิ” ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันที่ 2 เมษายน 2567 วันที่ 28 มีนาคม 2567 สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบ...


รถไฟเหาะเร็วสุดในโลก ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย

รถไฟเหาะเร็วสุดในโลก ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย สื่อต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 28 มีนาคมว่า รถไฟเหาะ Do-Dodonpa ที่ฟูจิ-คิว ไฮแลนด์ ในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้ชื่อว่าเป็นรถไฟเหาะที่เร็วที่สุดในโลก ประกาศปิดตัวอย่างถาวรแล้ว หลังมีรายงานผู้ไดรับบาดเจ็บจากการเล่นจนกระดูกหักหลายราย ข่าวระบุว่า Do-Dodonpa เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2001 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว...


AWC เตรียมเปิดโครงการ AFP ศูนย์การค้าส่งอาหารระดับโลก 26 มิ.ย.นี้

AWC เตรียมเปิด “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” ศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลก วันที่ 26 มิถุนายนนี้ รวมพลังเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกร่วมพบปรากฏการณ์ค้าส่งอาหารครบวงจร วันที่ 28 มีนาคม 2567 บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เตรียมเปิดโครงการค้าส่ง “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” (เออีซี ฟู๊ด โฮเซล ประตูน้ำ) หรือ “AFP” ศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลก ในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 นี้ ตอบรับกระแสคว...


ทนายแก้ว เผยข้อกฎหมายชัด แอบฟังโทรศัพท์ - แอบติดGPS มีความผิดหรือไม่

ทนายโซเชียล หรือ ทนายแก้ว มนต์ชัย ออกมาโพสต์ข้อความให้ความรู้ด้านข้อกฎหมาย การแอบฟังโทรศัพท์ แอบติดGPSในรถยนต์ มีความผิดอะไรบ้าง


หนุ่มเทศกิจร้อง วัตถุปริศนาตกจากรางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงใส่รถเก๋ง

หนุ่มวัย 39 ผู้ช่วยนักจัดการทั่วไป เทศบาลนครนนทบุรี ร้องขอความเป็นธรรม หลังมีวัตถุลักษณะเป็นแผ่นหกเหลี่ยม ตกจากรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงใส่รถเก๋ง ขณะขับเบี่ยงเข้าถนนรัตนาธิเบศร์มุ่งหน้าแยกแคราย นำไปแจ้งกับจนท.รถไฟฟ้าฯ ผ่านไป 2 วันยังไม่คืบหน้า


น้องหมาบีเกิล ว่ายลงไปช่วยเจ้าของ กลางอ่างเก็บน้ำ ชาวบ้านเห็นนานผิดปกติรีบแจ้งจนท.

น้องหมาบีเกิล ว่ายลงไปช่วยเจ้าของ กลางอ่างเก็บน้ำ ก่อนหมดแรงขึ้นมานั่งรอบนฝั่ง ชาวบ้านเห็นนานผิดปกติกว่า 1 ชม. รีบแจ้งจนท. วันที่ 28 มี.ค. 2567 นายชูพงษ์ เหล่าประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีคนลอยน้ำอยู่กลางอ่างเก็บน้ำหนองหล่ม ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย นานกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว จึงรีบประสานไปยังทีมกู้ชีพกู้ภัยเลย และทีมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.เมือง เข้าทำการช่...


นักท่องเที่ยวต่างชาติอึ้ง ลิงศาลพระกาฬ ลพบุรี อยู่ดีกินดี ไม่ก้าวร้าวเกเร

นักท่องเที่ยวต่างชาติอึ้ง ลิงศาลพระกาฬ ลพบุรี อยู่ดีกินดี ไม่ก้าวร้าวเกเร ด้านลิงถนนราชดำเนินเงียบเหงาระวังตัว หลังถูกจนท.บุกจับ วันที่ 28 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าว จ.ลพบุรี ออกสำรวจฝูงลิงรอบเมืองลพบุรี วันนี้พบฝูงลิงที่ถนนราชดำเนินดูเงียบเหงา จากปกติที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวเกเร แย่งชิงของจากคน คาดหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัย หลังจากเจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช นำกำลังจับตัวลิงมาเป็นเ...


ประชาชนหลายคนหมดหวัง บอกไม่รอเงินดิจิทัลหมื่นบาท

พีพีทีวีสำรวจความเห็นประชาชน ย่านอนุเสาวรีย์ชัยสรภูมิ พบว่า ประชาชนตอบหมดหวังไม่รอเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพราะถ้าได้จริงควรได้นานแล้ว


โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ให้แก่นายทหารต่างประเทศ

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ พระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ให้แก่ นายทหารต่างประเทศ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุดมาเลเซีย วันที่ 28 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พระบรมราชโองการ ประกาศพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ให้แก่นายทหารต่างประเทศ โดยมีใจความว่า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นประถม...


ข้าวแช่โรงแรมอนันตราสุดวิจิตร ลูกกะปิกวนอร่อยยืนหนึ่ง

อากาศร้อนจัดแดดเปรี้ยงยามนี้ ความอร่อยที่เอาอยู่คงต้องเมนู “ข้าวแช่” หลายร้านอาหารทั้งหรูหราห้าดาว หรือร้านเก่าแก่ต้นตำรับ ต่างนำเสนอสูตรโบราณลับเฉพาะตั้งแต่รุ่นคุณทวด คุณย่าคุณยาย มาชิงที่หนึ่งในใจลูกค้า เช่นเดียวกับ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ที่มีภาพลักษณ์ชูความเก่าแก่ลักชัวรี่ของวัฒนธรรมไทย ปีนี้ก็นำสำรับในรั้วในวังส่งเข้าประกวดกระตุ้นยอดไลก์ด้วย เสิร์ฟเซ็ตข้าวแช่มื้อกลางวันตำรับไทยโบราณ ให้แ...


ทนายตั้มหอบหลักฐาน ร้อง บิ๊กเต่า ฟัน บิ๊กต่อ ถามพี่กล้าใช่มั้ย?

ทนายตั้ม ร้อง บิ๊กเต่า ฟัน บิ๊กต่อ ถามพี่กล้าใช่มั้ย เจ้าตัว ยืนยัน ไม่มียศใหญ่ ยศเล็ก จัดการหมดถ้าหลักฐานถึงใครเอี่ยวเว็บพนัน


จับยอดอดีตนักมวย วันชนะ ศศิประภา รับจำนำเรียกดอกโหด ยึดรถ 33 คัน

จับยอดอดีตนักมวย วันชนะ ศศิประภา รับจำนำเรียกดอกโหด ยึดรถ 33 คัน เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 และผอ.ศูนย์ป้องกันปราบปรามการกระทำเกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ภาค 8 (ศปน.) สั่งการ พ.ต.ท.ฐิติณัฏฐ์ ศรีสังข์ รอง ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.8 ร.ต.อ.ทนงเอก พัฒนภากรณ์ รอง สว.สส.3 พร้อมกำลัง นำหมายค้นศาลจังหวัดหลังสวนที่ 16/2567 ลงวันที่ 26 มีนาคม 2567 เข้าตรวจค้นบ้านพัก นายธีระวัฒน์ แว่นแก้ว หรือ วั...


เฟอร์รารี่หลุดโค้งตกคลอง โชคดีไม่มีใครเจ็บ คาดลองขับหลังซ่อมแล้วเสียหลัก

ม้าลำพองพยศ! เฟอร์รารี่หลุดโค้งตกคลอง โชคดีไม่มีใครเจ็บ คาดลองขับหลังซ่อมแล้วเสียหลัก บนถนนประเสริฐมนูกิจ เลยร้านอาหารช็อกโกแลตวิวไปเล็กน้อย เมื่อเวลาประมาณ 10.37 น.วันที่ 28 มี.ค.2567 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจ สน.บึงกุ่ม รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งตกภายในคลอง ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร จึงจัดเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครมูลนิธิสยามร่วมใจ เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ถนนประเสริฐมนูกิจ ...


"หมอพรทิพย์" ระบายความในใจ พ้นมลทินศาลยกฟ้องคดี GT200

จากกรณีที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ยกฟ้องคดีที่ ป.ป.ช.ฟ้อง “หมอพรทิพย์” พร้อมพวกรวม 10 คน ในข้อหาทุจริตและประพฤติมิชอบ กรณีการจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิดและสารเสพติด GT200 และอัลฟ่า เมื่อปี 2551 นั้น


ทนายอานนท์ ติดคุก 6 เดือนเต็ม เชื่อวันได้รับอิสรภาพ ประเทศคงเปลี่ยนไปแล้ว

ทนายอานนท์ ส่งจดหมายจากแดน 4 ติดคุก 6 เดือนเต็ม เผยกว่าจะได้รับอิสรภาพ ประเทศคงเปลี่ยนไปแล้ว รุ่นลูกคงไม่ต้องต่อสู้กับเรื่องสามัญสำนึกง่ายๆ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม เฟซบุ๊ก อานนท์ นำภา ของ นายอานนท์ นำภา หรือ ทนายอานนท์ นักกิจกรรม และทนายความสิทธิมนุษยชน ซึ่งขณะนี้เป็นผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยขดหมายจากเรือนจำฉบับล่าสุด ดังนี้ 28 มีนาคม 2567 ถึงปราณและขาล ลูกรัก ล่วง 6 เดือนเต็...


ผัวจี้คลี่ปมเมียดับปริศนาไร่มัน เชื่อถูกวางยาหลังหมอระบุถูกทุบด้วยของแข็ง

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสมบูรณาราม หมู่ 6 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังได้ร้บการร้องเรียนจาก นายทรงพล เสือจันทร์ อายุ 52 ปี กรณี ภรรยา นางนิตยา เสือจันทร์ อายุ 50 ปี เสียชีวิตปริศนา ภายในไน่มันสำปะหลัง หมู่ 6 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดสมบูรณาราม ซึ่งเชื่อว่าเป็นการถูกฆาตกรรม เมื่อเดินทางไปถึงวัดดังกล่าว พบกับนายทรงพล...


หนุ่มนามสกุลดัง เร่ร่อนนอนป้ายรถเมล์ ถูกฟันเลือดอาบ

หนุ่มนามสกุลดัง ตกงาน เร่ร่อนนอนตามป้ายรถเมล์ ถูกรุ่นพี่ฟันเลือดอาบ ขณะที่ชาวบ้านเผยเคยโทรไปหาญาติ แต่ไม่เอา


คนงานเก็บขยะ พลาดตกรถขยะถูกล้อทับดับคาที่

คนงานเก็บขยะ ที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช พลาดตกรถเก็บขยะตอนวิ่งมาบริเวณทางลาดชัน ทำให้ถูกล้อทับดับคาที่


ไฟไหม้โรงครัววัดที่บางระกำวอด หลังมีไฟช็อตคัตเอาต์ระเบิด

เกิดเพลิงลุกไหม้กุฏิเก่าที่ใช้เป็นโรงครัวและห้องเก็บของวัดหนองอ้อ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก กลางดึก จนท.ใช้เวลาดับเพลิงครึ่งชั่วโมง ไฟดับแต่กุฏิไหม้วอดหมด คาดไฟฟ้าลัดวงจร มีเสียงดังคล้ายคัตเอาต์ระเบิด 1 ครั้ง ก่อนที่จะมีเพลิงไหม้ลุกลามกองวัสดุ


คนร้ายตามประกบ ยิงหัวทหารพรานหญิงล้มทั้งยืน ขณะเดินขายของในตลาดนัด

ทหารพรานหญิง สังกัดกรมทหารพรานที่ 49 ลาพัก นำของไปขายในตลาดนัดที่ อ.จะแนะ ถูกคนร้ายแฝงตัวมาจ่อยิงด้วยปืน 9 มม. ที่ศีรษะล้มทั้งยืน เสียชีวิตกลางตลาด สาเหตุอาจเป็นเรื่องส่วนตัว หรือจากปัญหาความมั่นคง


สุวรรณภูมิ เปิดจุดรับ-ส่ง "แกร็บ" ตัดวงจรรถรับจ้างเถื่อน

เปิดแล้ว ! จุดให้บริการ รับ-ส่ง “แกร็บ” ที่สนามบินสุวรรณภูมิ อำนวยความสะดวก เพิ่มทางเลือกการเดินทางให้ผู้โดยสาร


อาลัย ‘แดเนียล คาห์นแมน’ นักเศรษฐศาสตร์โนเบล เสียชีวิตลงในวัย 90 ปี

Daniel Kahneman นักจิตวิทยาชาวอเมริกันเชื้อสายอิสราเอลและนักเขียนหนังสือขายดี ซึ่งมีงานวิจัยที่ได้รับรางวัลโนเบลซึ่งพลิกโฉมเศรษฐศาสตร์ เสียชีวิตในวัย 90ปี


มิจฉาชีพสวมรอยเป็น กสทช. หลอกลงทะเบียนซิมการ์ด

เพจเฟซบุ๊คตำรวจสอบสวนกลางได้ออกมาโพสแจ้งเตือนภัยของมิจฉาชีพ ระบุข้อความว่า ระวังมิจฉาชีพสวมรอยเป็น กสทช. หลอกลงทะเบียนซิมการ์ด


เศรษฐา เปิดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ยกระดับเมืองรอง ตั้งเป้าเป็นฮับการท่องเที่ยว

นายกฯ เปิดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ตั้งเป้าเป็นฮับการท่องเที่ยว ยกระดับเมืองรอง ขยายโอกาสสร้างรายได้ให้ประเทศ เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 28 มีนาคม ที่ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567” โดยมี น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและก...


เช็กที่นี่ รายชื่อสถานศึกษา 4,184 แห่ง เข้าร่วมปีการศึกษา 2567 ยื่นกู้ได้ 1 เม.ย.2567

เช็กที่นี่ กยศ.ประกาศรายชื่อสถานศึกษา 4,184 แห่ง ที่เข้าร่วมการดำเนินงานในปีการศึกษา 2567 พร้อมเปิดระบบให้ยื่นกู้ได้ตั้งแต่ 1 เม.ย. นี้


รวบ อดีตนักมวยชื่อดัง รับจำนำรถเถื่อน เก็บดอกเบี้ยโหด

ตร.ภาค 8 ตามรวบ วันชนะ ศศิประภา อดีตนักมวยชื่อดัง หลังชาวบ้านร้องเรียน รับจำนำ รถเถื่อน เก็บดอกเบี้ยโหด ยึดรถได้กว่า 30 คัน


ชาวจีนอาละวาด แก้ผ้าขึ้นดาดฟ้า สน.ลุมพินี เจรจา 2 ชม.ไม่เป็นผล โดดลงแทงค์น้ำ ตร.ตะครุบตัว

ชายชาวจีนอาละวาดแก้ผ้าขึ้นดาดฟ้า สน.ลุมพินี เจรจา 2 ชม.ไม่เป็นผลโดดลงแทงค์น้ำถูก ตร.ตะครุบตัวส่งรพ. เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 มีนาคม พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งจะกระโดดที่สูง บริเวณภายในสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรว...


หมดเกลี้ยงแผงแล้ว เลขฝาโลง เมฆ วินัย ไกรบุตร เตือนเลขอายุ วัน-เวลาล่วงลับ

หมดเกลี้ยงแผงแล้ว เลขฝาโลง เมฆ วินัย ไกรบุตร เตือนเลขอายุ วัน-เวลาล่วงลับ เซียนหวยไม่พลาดที่จะติดตามเลขของพระเอกผู้ล่วงลับในงวดนี้ หลังจากพระเอกร้อยล้านคนแรกของไทย เมฆ วินัย ไกรบุตร จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของคนในครอบครัว รวมถึงแฟนหนังและแฟนละครที่ติดตามผลงานของพระเอกคนดังมาตลอด ขณะที่โลกออนไลน์และวงการเลขเด็ดเลขดัง มีการพูดถึงตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับพระ...


“ทนายเดชา” ฟันธง! สงครามตัวแทน "ทนายตั้ม-อัจฉริยะ"

ฟันธงเป็นสงครามตัวแทน “ทนายเดชา” เชื่อ "ทนายตั้ม-อัจฉริยะ" เดินเกมแทน 2 บิ๊กตำรวจแน่นอน


เกิดเหตุ คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิง เสียชีวิต อ.จะแนะ นราธิวาส

คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิง เสียชีวิตกลางตลาดดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ระหว่างลาพัก ช่วยญาติขายอาหาร


ชวนเที่ยวงาน 'วัดสวนแก้ว' Food Festi-Wat วันนี้ถึง 31 มี.ค. 67

'วัดสวนแก้ว' จัดงานเทศกาลอาหาร 'Suan Kaew Food Festi-Wat' เป็นครั้งแรก 4 เชฟดังรังสรรค์เมนูเชฟเทเบิ้ล ด้วยผลผลิตท้องถิ่นมาตรฐาน GI ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 67


สามีผู้ตายยันไม่ได้ทำร้ายภรรยา ไม่มีแรงจูงใจที่ต้องก่อเหตุแบบนั้น

สามี คาด ภรรยาถูกฆาตกรรม วอนตำรวจเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย ยืนยันตนเองบริสุทธิ์ และไม่ได้ทำภรรยา ไม่มีแรงจูงใจที่ต้องก่อเหตุแบบนั้น


ศาลสั่งกลับไปจัดทำรายงาน EHIA เขื่อนแม่วงก์ให้สมบูรณ์

ศาลปกครองสูงสุดสั่ง กรมชล - ก.เกษตร กลับไปจัดทำรายงาน EHIA พร้อมรับฟังความคิดเห็นปชช. ในโครงการเขื่อนแม่วงก์ให้สมบูรณ์ ก่อนเสนอ ครม.อนุมัติก่อสร้าง


อิสราเอลเมินมติหยุดยิงยูเอ็น เดินหน้าถล่มเมืองราฟาห์

สถานการณ์การสู้รบในฉนวนกาซายังคงดำเนินต่อไปแแม้คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติมีมติเรียกร้องอิสราเอลและฮามาสหยุดยิงทันที


ทักษิณ ชินวัตร บุคคลต้องห้าม ขาดคุณสมบัติสมาชิกเพื่อไทย

นายทักษิณ ชินวัตร ขาดคุณสมบัติตามรัฐธรรมนูญ และ พ.ร.ป.พรรคการเมือง ไม่สามารถช่วย-++[แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ทำกิจกรรมทางการเมือง วันที่ 28 มีนาคม 2567 หลังจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เดินทางเข้าพรรคเพื่อไทยวานนี้ มีนักการเมืองและสมาชิกพรรค คนเสื้อแดงจำนวนมากให้การต้อนรับ และต้องการให้นายทักษิณช่วยงานการเมืองพรรคเพื่อไทยด้านต่าง ๆ เข้าข่ายลักษณะต้องห้าม แต่นายทักษิณไม...


ทายาทเจ้าสัวเจริญ ปักธงประตูน้ำเปิดศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลก

ทายาทเจ้าสัวเจริญ ปักธง AWC เปิด “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM” ศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลกแทนที่ AEC Trade Center (พันธุ์ทิพย์) วันที่ 26 มิ.ย.นี้ ครั้งแรกของโลกกับแพลตฟอร์มการค้าส่งอาหารครบวงจรเชื่อมต่อออนไลน์และออฟไลน์


สธ. กำชับหน่วยงานคุมเข้ม หลังพบผู้ป่วยแอนแทรกซ์ 54 รายในลาว

สธ.เผย ไทยไม่พบผู้ป่วยโรค “แอนแทรกซ์” ตั้งแต่ปี 2544 กำชับหน่วยงานควบคุมโรคติดตามสถานการณ์ เฝ้าระวังโรคในคนอย่างใกล้ชิด หลังสปป.ลาวรายงานพบผู้ป่วย 54 ราย และพบสัตว์ป่วยตาย ตั้งแต่ต้น มี.ค. วันที่ 28 มีนาคม 2567 นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) พบผู้ป่วยโรคแอนแทรกซ์ 54 ราย และพบสัตว์ป่วยตาย ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่า ประเทศไทยไ...


เจ้าบุญรอด จงอางยักษ์หมากัดไส้แตกปลอดภัยแล้ว

เจ้าบุญรอด งูจงอางยักษ์ที่ถูกหมากัดไส้แตกปลอดภัยแล้ว หมอตัดไหม - อาบน้ำก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ


ด่วน ออกหมายเรียก บิ๊กโจ๊ก รอบ 3 ถ้าไม่มาอีก เตรียมออกหมายจับ

ด่วน ออกหมายเรียก บิ๊กโจ๊ก รอบ 3 ดีเดย์ 1 เมษายน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าไม่มาอีก พนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ วันที่ 28 มี.ค.2567 จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ BNK Master มีการพยายามออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ที่ปรากฏข้อมูลเส้นทางการเงินเชื่อมโยงกับเครือข่าย 2 ครั้ง แต่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังไม่มีการเดินทางเข้า...


โคราชระทึก! พายุร้อนถล่มฝนเทน้ำท่วม ลมกระโชกต้นไม้ล้มขวางถนน รถไฟตกราง

พายุฤดูร้อนเคลื่อนถล่ม พื้นที่ด้านทิศตะวันตกพื้นที่เมืองนครราชสีมา ฝนเทกระหน่ำน้ำท่วมรถจมครึ่งคัน ลมพัดกระโชกซัดต้นไม้หักโค่นขวางถนน ระทึกรถไฟตกราง เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมพัดกระโชกแรง หลังพายุฤดูร้อนเคลื่อนผ่านพื้นที่ด้านทิศตะวันตกของพื้นที่ อ.เมือง นครราชสีมา เป็นเหตุให้ต้นไม้ใหญ่ล้มขวางทางหลวงหมายเลข (ทล.) 304 ถนนราชสีมา-กบินทร์บุรี บริเวณห...


สาวร้อง แม่กินหมูกระทะร้านดัง ไฟลุกใต้โต๊ะไหม้แขน ต้องไปรพ.เอง ร้านเสนอแค่ค่ารักษา กินฟรี10ครั้ง

สาวร้อง แม่กินหมูกระทะร้านดัง ไฟลุกใต้โต๊ะไหม้แขน ต้องไป รพ.เอง ร้านเสนอแค่ค่ารักษา แต่ให้จ่ายก่อน แถมกินฟรี 10 ครั้ง ถามเรียกร้องอะไรได้บ้าง วันที่ 28 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวผ่าน X หลังจากแม่ของเธอไปกินหมูกระทะที่ร้านชื่อดังในช่วงเที่ยง แต่เกิดอุบัติเหตุไฟลุกจากใต้โต๊ะขึ้นมาที่เตาย่างขณะคีบหมู ทำให้ไฟไหม้แขนขวา ระดับ 2 ทั้งแม่และพนักงานต่างตกใจมากทำอะไรไม่...


FTA ไทย-เกาหลีใต้ ครั้งประวัติศาสตร์ ประชุมนัดแรกกลางปี 2567

ภูมิธรรมร่วมเป็นสักขีพยานการลงนามจัดทำความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจไทย-สาธารณรัฐเกาหลี พร้อมสั่งลุยเริ่มการเจรจาระหว่างกันโดยเร็ว ตั้งเป้าเจรจาเสร็จสิ้นภายในปี 2568 หรือต้นปี 2569 ผลักดันเปิดตลาดสินค้าและบริการของไทยไปสาธารณรัฐเกาหลีมากขึ้น วันที่ 28 มีนาคม 2567 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารขอบเขต (TOR) สำหรับการเจ...


เร่งหาเหตุรถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง! รอลุ้นเวลาเปิดบริการ เย็นนี้

รฟม.ร่อนเอกสารชี้แจง เร่งหาสาเหตุรถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง-เศษวัสดุตกหล่น ยังต้องรอลุ้นเย็นนี้ ถึงจะรู้เวลาเปิดให้บริการอีกรอบ


ผัวหัวร้อน โดนกระบะจี้ โทรบอกเมีย ขับ 18 ล้อประกบหน้าหลัง รถตู้ซวยถูกลูกหลง

ผัวหัวร้อน โดนกระบะจี้ โทรบอกเมีย ขับ 18 ล้อประกบหน้าหลัง รถตู้ซวยถูกลูกหลง เกือบตกข้างทาง สารภาพที่ใช้อารมณ์ในการขับรถ จะจำเป็นบทเรียน กรณีสังคมออนไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโอรถบรรทุกพ่วงขับโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเพจ Drama-addict นำมาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “อยากฝากให้รถบรรทุกรถพ่วงขับรถใจเย็นๆ กันได้ไหมคะจ่า ไม่รู้ว่าเค้ามีเรื่องอะไรกับกะบะกันมาก่อน แต่ใจคอจะ...


รวบเจ้าของเพจVK เผยแพร่คลิปลามกอนาจาร เก็บค่าสมาชิก 400 บาทตลอดชีพ

ตำรวจ ปอท.รวบเจ้าของเพจVK “กดตุ่มวาร์ป” เผยแพร่คลิปอนาจาร เก็บค่าสมาชิกตลอดชีพ 400 บาทต่อคน เปิดแค่ 2 เดือนมีผู้ติดตามกว่า 1.6 แสนคน วันที่ 28 มี.ค.2567 พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท.พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ ไหวดี ผกก.3 บก.ปอท. และตำรวจ กก.3 บก.ปอท. นำหมายค้นศาลจังหวัดลพบุรี ที่ 54/2567 ลงวันที่ 26 มีนาคม 2567 เข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.10 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ของนายสัภยา ...


วันขอพรพระพิฆเนศ ทำได้เองที่บ้านตามนี้

วันนี้ 28 มีนาคม 2567 เป็นวันขอพรพระพิฆเนศ ทำได้เองที่บ้านตามนี้ เตรียมกำยานและพวงมาลัย ขอให้สมหวังด้านการเงิน


หนุ่มคลั่ง ซิ่งเก๋งชนรถตำรวจทางหลวงยับ สุดท้ายไม่รอด แถมมีหมายจับติดตัว

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบตัวหนุ่มคลั่ง ซิ่งเก๋งชนรถตำรวจทางหลวงยับเยิน สุดท้ายไม่รอด แถมยังพบมีหมายจับติดตัว


ผัวติดใจ สาวแม่ลูกอ่อนเป็นศพกลางป่า เผยพิรุธที่ข้อมือ แต่ตร.เชื่ออีกมุม

ผัวติดใจ สาวแม่ลูกอ่อนเป็นศพกลางป่า เผยพิรุธที่ข้อมือ แต่ตร.เชื่ออีกมุม ผลตรวจสอบไม่พบร่องรอยโดนทำร้าย ไม่พบสิ่งผิดปกติ จากกรณีสาวแม่ลูกอ่อน ผูกคอกลางป่า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบบริเวณข้อมือศพมีเชือกป่านสีขาวมัดในลักษณะเป็นปมมัดผูกเชื่อมข้อมือทั้ง 2 ข้าง บนต้นไม้ใกล้จุดเกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย 1 ใบ ภายในมีถุงพลาสติกหลายใบ โคนต้นไม้พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ พบพิรุธข้อมือมีปมเชือกผูกมัดมือแน่นทั้ง...


ขันนอตเข้ม! ตำรวจมักกะสันกวดขันแท็กซี่ ต้องไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.เวนิด ตอสกุล รอง.ผกก.จร., พ.ต.ต.ฐานะวัฒน์ แสงจันทร์ สารวัตร จร., พ.ต.ท.ธนาธิป จิตราคนี รอง ผกก.สืบสวน, พ.ต.ต.จาตุรงค์ ติดนนท์ สว.สืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายงานป้องกันปราบปราม งานจราจร และงานสืบสวน ร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับข้อปฏิบัติของผู้ขับขี่รถรับจ้างสาธารณะ (แท็กซี่) บริเวณหน้าทางเข้า RCA หน้า RCA...


หัวใจแม่สลาย ลูกสาว 8 ขวบถูกสระว่ายน้ำโรงแรมหรูดูด สุดยื้อพบร่างติดในท่อ

หัวใจแม่สลาย ลูกสาว 8 ขวบถูกสระว่ายน้ำโรงแรมหรูดูด สุดยื้อพบร่างติดในท่อ ครอบครัวไม่ทนยื่นฟ้องเอาผิด เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นในสหรัฐ กรณีครอบครัวฟ้องทางโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของเด็กหญิงวัย 8 ขวบติดภายในท่อสระว่ายน้ำ เบื้องต้นคาดเด็กหญิงอาจจมน้ำและขาดอากาศหายใจ จนถูกระบบไหลเวียนดูดร่างเข้าไป ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ...