ชายพิการมือขาดทั้งสองข้าง นอนดับปริศนาในบ้าน พร้อมหมาคู่ใจ

 

ชายพิการมือขาดทั้งสองข้าง นอนดับปริศนาในบ้าน พร้อมหมาคู่ใจตรอมใจตามเจ้านาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน        

วันที่ 27 ก.ค. 67 พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ คำมานะ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภาย ในบ้านเลขที่ 140 ซอยอมรเดช 2 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องนอนพบศพ นายธนพัฒน์ปาลศรี อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนพิการมือขาดทั้งสองข้าง นอนหงายขึ้นอืด ใกล้กันพบของสุนัขพันธ์บางแก้วเพศผู้ ซึ่งทราบว่าเป็นสุนัขคู่ใจของนายธนพัฒน์นอนตายอยู่ข้างร่างของผู้ตาย สร้างความหดหู่ใจกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก พลิกศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน 

นางวันเพ็ญ ปาลศรี อายุ 74 ปี พี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียวมาหลายปีแล้ว เนื่องจากไม่มีครอบครัว ส่วนสาเหตุที่มือทั้งสองข้างขาดนั้น เนื่องจากถูกระเบิดช่วงที่เป็นทหารเกณฑ์ จึงทำให้เป็นคนพิการ เรื่องความเป็นอยู่นั้นพี่ชายและญาติเป็นคนช่วยกันเข้ามาดูแล กระทั่งวันนี้มีชาวบ้านไปแจ้งตนว่าไม่เห็นนายธนพัฒน์ออกมาจากบ้านหลายวันแล้ว ประกอบกับมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบ้าน เกรงว่าจะเกิดเหตุ จึงรีบเดินทางมาดู 

หลังจากเปิดประตูเข้าไปพบว่านายธนพัฒน์นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านกับสุนัข จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบว่านายธนพัฒน์ และสุนัขพันธ์บางแก้วที่เลี้ยงอยู่เสียชีวิตด้วยเหตุใด เพราะสุนัขยังสามารถวิ่งไปไหนมาได้ตามปกติ เพราะห้องนอนไม่ได้ล็อก เป็นไปได้ว่ามันอาจจะตรอมใจตามเจ้านายของมันก็เป็นได้ 

ต่อมาหลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เข้าเก็บร่างของนายธนพัฒน์แล้ว จากนั้นทางญาติจึงขอความอนุเคราะห์ให้เจ้าหน้าที่ช่วยขุดหลุมฝั่งซากสุนัขไว้บริเวณสวนในบ้านของผู้ตาย ส่วนร่างของนายธนพัฒน์ส่งไปยังสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อ.บางพลี เพื่อชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-07-27T12:44:13Z dg43tfdfdgfd